Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Crack MCW - Phần mềm tính toán móng cọc !

Homepage :  http://www.cic.com.vn/san-pham/mcw-phan-mem-tinh-toan-mong-coc
Bộ cài đặt :   https://www.fshare.vn/file/HS8JOKJNFUS4

File crack :   http://www.4shared.com/rar/pLLXxPedce/Patch_MCW.html
Pass :       






Tính năng cơ bản:

MCW là chương trình tính toán thiết kế và kiểm tra đối với móng cọc đài thấp. Chương trình được xây dựng trên cơ sở  những tiêu chuẩn móng cọc hiện hành  như  Tiêu chuẩn thiết kế móng cọc 20 TCN 21-86 (nay là TCXD205-98), tiêu chuẩn cọc tiết diện nhỏ, Móng cọc CTFE, Nền và móng... và chạy trên môi trường Windows9x/2000/NT.  Chương trình MCW có giao diện đẹp, trực quan, thuận lợi khi nhập số liệu và tính toán, kết quả tính toán đầy đủ ở cả tệp tin kết quả và bản vẽ thi công móng.

14 nhận xét:

  1. bạn ơi cho mình xin pass file crack với email mình là : huyvuviet1991hh@gmail.com cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. bạn ơi cho mình xin pass file crack với email mình là : v.trung91@gmail.com cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  3. bạn ơi cho mình xin pass file crack với email mình là vuminhduc06x9@gmail.com thanks bạn

    Trả lờiXóa
  4. CHO MÌNH XIN PASS FILE CRACK VỚI MAIL: hoaibaopr@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. BAN OI CHO MINH XIN PASS FILE CRACK VOI, EMAIL MINH LA CHIHUNGNGOXD11@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. minh down về mà không có pass giải nén rar của file Patch MCW.rar..bạn có thể gửi email cho mình đc kô mail mình nhanalpha@gmail.com.
    thank !

    Trả lờiXóa
  8. Bạn ơi cho mình xin pass với.
    Email: nqluu.cbg@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. cho mimh xin pass: phamchaubkdn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. cho mimh xin pass: phamchaubkdn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Giúp mình crack với. Chân thành cảm ơn.mail:buianhtu3108@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Giúp mình crack với. Chân thành cảm ơn.mail:buianhtu3108@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. khong tai duoc file Crack cac ban oi!

    Trả lờiXóa
  14. anh/chi ơi cho em xin pass file crack với ạ. Cảm ơn ad ạ !
    Email em là : lattemy@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1