Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Crack Dự toán F1 - Dự toán công trình hiệu quả !

Download bộ cài đặt (Tháng 3/2014)
https://www.fshare.vn/file/TAQI4OUZ5HPR
+ Đã cập nhật thông tư, nghị định mới nhất
+ Cập nhật đơn giá mới nhất
Crack :
+ Sử dụng  patch để đăng ký bản quyền ( email )
Dự toán F1 là phần mềm có đủ 3 module dự toán, dự thầu và quyết toán công trình. Phần mềm luôn cập nhật dữ liệu định mức đơn giá mới nhất, cùng với thời gian xử lý các yêu cầu của khách hàng nhanh nhất so với các sản phẩm dự toán hiện có trên thị trường.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm Dự toán F1:

Nhập file dữ liệu gốc từ phần mềm dự toán khác hoặc từ file Excel bất kỳ.
Tra công tác theo mã hoặc theo từ bất kỳ không dấu (các phần mềm hiện nay bắt buộc phải gõ có dấu).
Link đầy đủ công thức diễn giải khối lượng giữa các công tác.
Thao tác đơn giản ngay tại bảng công trình: Chuyển đổi xi măng PC30-40, đổi phụ lục vữa, đổi nhóm nhân công, đổi đơn vị tính.
Tự động tính toán và thể hiện kết quả tức thì tại các bảng biểu (không phải chạy lần lượt từng bảng như các phần mềm dự toán khác hiện nay).
Cập nhật liên tục dữ liệu các bảng: Tính lương nhân công, tính giá ca máy, bù giá ca máy, cước vận chuyển, giá thông báo vật liệu cụ thể theo đặc điểm riêng từng địa phương.
Mẫu các bảng chuẩn theo hướng dẫn tại thông tư 04/2010.
Tích hợp quyết toán theo phụ lục 03a, 04 thông tư 86/2011.
Bảng Tổng mức đầu tư cập nhật đầy đủ các thông tư mới nhất: TT75/2014, TT150/2014, TT63/2014….
Xuất dữ liệu sang Excel đầy đủ Link toàn bộ các nội dung liên quan giúp người dùng có thể chỉnh sửa bài thầu nhanh và chính xác…
Dữ liệu phần mềm chuẩn theo đơn giá, định mức ban hành, cấu trúc ổn định, tính toán chính xác cao giúp người dùng thực sự yên tâm khi sử dụng.
Với những tính năng nổi bật trên chắc hẳn sẽ đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, hãy tải Dự toán F1 về để dự toán công trình hiệu quả và trải nghiệm các tính năng hữu ích này!

155 nhận xét:

  1. Bạn nào cần phần mềm này thì nhắn tin qua gmail nhé, không nhận xét trên blog nhé.
    Cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho mình với nhé: letuanmanh2008@gmail.com

      Xóa
    2. cho minh xin 1 key với ạ : doanhongtruong@gmail.com

      Xóa
    3. cho em xin ban crak voi anh, em cam on a. kysuxaydung0808@gmail.com

      Xóa
    4. a cho em xin key với ạ. NguyenHuuDuong.CD@gmail.com

      Xóa
    5. cho mình xin 1 key với
      ksnamlong.bui@gmail.com

      Xóa
    6. cho minh xin key : vinhgtvt1990@gmail.com

      Xóa
    7. phần mềm hay quá. cho mình xin 1 key mail: vdung10d2bkdn@gmail.com

      Xóa
    8. cho mình xin với nhé, cho mình xin key : thientinhcodon.wru@gmail.com

      Xóa
    9. phần mềm hay quá. cho mình xin 1 key mail: trieuvn91@gmail.com

      Xóa
    10. cho mình xin với nhé, cho mình xin key : nuce.6789@gmail.com

      Xóa
    11. cho mình 1 bản kien02.79.nd@gmail.com

      Xóa
    12. cho mình 1 bản: tuyenmymylove@gmail.com

      Xóa
    13. cho mình xin 1 bản : hoangson8705@gmailcom

      Xóa
  2. Hay quá! Cho mình xin key vào địa chỉ mail của mình: buiduchanh84@gmail.com với!
    Mình cảm ơn nhiều nhé!!

    Trả lờiXóa
  3. Cho mình 1 key với nhé: Thanks La_cuong208@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. CHO MÌNH XIN 1 KEY, ĐỊA CHỈ MAIL CỦA MÌNH: khangxd.khangviet@gmail.com.
    Thanks bạn!

    Trả lờiXóa
  6. BẠN CHO MÌNH XIN KEY NHÉ !CÁM ƠN BẠN NHIỀU letuananhphuong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. cho mình xin một bộ nhé" xuanthach0516@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. cho mình xin key với, tranminhcong.binhduong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Cho mình 1 key với nhé:syphuong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. cho mình xin một bộ nhé" xuanthach0516@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. cho mình xin một bộ nhé vuvananh0602@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. cho mình xin 1 key với nhé

    ksnamlong.bui@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. cho mình xin bộ full được không
    maivanquanxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. a cho e key vs ạ
    mail: nguyenducdukd13@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Bạn ơi cho mình xin key với
    Nguyenthithu1992@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. Cho mình xin key với, thanks!
    congnguyen.ttkd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Cho mình xin Key với, thanks!
    nngiap@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. cho mình xin khóa với, cảm ơn ad!!!
    email:thang9328@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Cho mình xin với nhé. Deco.hoa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. Cho mình xin key với. phamhongtrung186@gmail.com
    thanks!

    Trả lờiXóa
  22. xin 1 key
    thank ad :D
    fireant7258@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Cho mình xin một key nhé. Email: kienbond2012@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. cho mình xin 1 key nhé: email: giangoc.tvtd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. cho mình xin 1 key nhé: email: giangoc.tvtd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. Cho mình xin 1 key nhé: vietan.590@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  28. cho mình xin 1 key nhé: vubinhxd91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. Cho minh xin 1 key với nhé: xuanthanh37@gmail.com

    Trả lờiXóa
  30. Cho mình xin 1 key bạn nhe.

    congdantheky21@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. cho minhf xin 1 key vanthachcm51cdt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. cho mình xin 1 key nhé ban, gmail của mình Phanvantienxd160187@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. cho mình xin key với: phudinhxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. hay quá, cho mình xin key đc k.
    thanhurf@gmail.com
    cảm ơn!!

    Trả lờiXóa
  35. Cho mình xin key vào địa chỉ ctqni.hcqt@gmail.com nhé

    Trả lờiXóa
  36. cho mình xin key nhé.
    Địa chỉ truongviwase@yahoo.com.vn.
    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  37. Cho mình xin 1 key
    Địa chỉ email của mình: vinhloccivil@gmail.com
    cảm ơn bạn !

    Trả lờiXóa
  38. cho mình xin 1 key nhé Email: duongcongtuank56@gmail.com Cảm ơn trước

    Trả lờiXóa
  39. Cho mình xin key với; Email: Minhbq83@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  40. cho mình xin 1 key nhé Email: hungptdla@gmail.com
    Cảm ơn trước

    Trả lờiXóa
  41. Cho mình xin key nhé
    Email: tuvanthietke1102@gmail.com

    Trả lờiXóa
  42. Cho em xin bản crak với anh ơi, em cảm ơn anh nhiều ạ.
    Mail em là: dzuong.520@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. ho em xin bản crak với anh ơi, em cảm ơn anh nhiều ạ.
    Mail em là: hoangvinhdhkt1993@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. Cho mình xin 1 key với ạ gmail: tungksxd1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. hoanminh1990@gmail.com cho minh xin key voi

    Trả lờiXóa
  46. Bạn cho mình xin Key bản quyền với
    Email: nducvua62@gmail.com
    Cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  47. cho minh xin 1 key nữa nhé.
    mail: tranchienrd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  48. cho mình xin 1 key nhé cảm ơn bạn, email huyetvu01@gmail.com

    Trả lờiXóa
  49. cho mình xin một key nhé tandinh05x3d@gmail.com

    Trả lờiXóa
  50. Cho mình xin key crack với nhé
    Gmail: doxuanhuy1994@gmail.com
    Mình cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  51. Minh đã dùng thử phần mềm dự toán F1, rất tiện ích. Nếu được bạn cho mình xin Key với. Đang nghèo, lúc nào có điều kiện hất đĩnh sẽ mua bản quyền sử dụng. Cảm ơn. Email cttnhhmientrung@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. cho em xin 1 bộ E:kientrung41@gmail.com

    Trả lờiXóa
  53. Phần mềm hay quá, cho mình xin 1 keey với nhé!
    Hoatktl2@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  54. Cho mình xin key với.
    Nghiagiap85@gmail.com
    Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  55. làm ơn cho mình xin key crack phần mền dự toán f1 qua email: manh101086@gmail.com, xin cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  56. Chi mình xin 1 key vào mail này nhé: hoangtuan699@gmail.com
    Cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  57. cho mình xin key nhé: ceonmt@gmail.com. Mình cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  58. cảm ơn ad cho em xin key dự toán F1 với ạ gmail vodinhhoangvq@gmail.com

    Trả lờiXóa
  59. Anh ơi cho em xin key với: mail dainho77@gmail.com
    Thanks anh nhiều.

    Trả lờiXóa
  60. cho mình xin 1 ket với nhé!
    email :vantu26491@gmail.com
    rất cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
  61. cho em xin 1 key và cách crac nha. nguyenhungxd99@gmail.com . em cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
  62. cho mình xin 1 key với ạ, thanks ad
    hailoi1987@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. cho mình xin 1 key với ạ, thanks ad
    trungn17@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. cho mình xin key nhé AD: vanthien.le2010@gmail.com

    Trả lờiXóa
  65. Cho mình xin key vs
    quanvietkt93@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. Phần mềm hay quá, cho mình xin 1 key Dự toán F1, mail là: hnnguyenha44@gmail.com

    Trả lờiXóa
  67. Cho mình xin 1 key với..phần mềm rất hay và dễ sử dụng. Mail mình: nguyenquidon03@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. cho mình xin 1 key vào mai lamngoson@geotechjsc.com nhé. Thanks

    Trả lờiXóa
  69. mình xin 1key mail tuanhung301094@gmail.com nhé. xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  70. cho mình xin key voi ,mail: tvteam.co@gmail.com. cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  71. Cho mình xin một key với havanbien75@Gmail.com

    Trả lờiXóa
  72. Cho mình xin một key với : hai386.1@gmail.com. cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  73. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  74. Xin chào! Cho mình xin 1 key để tìm hiểu với. Thanks!
    Email: nqhuydfc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  75. cho mình xin key với: hoangnv.botcons@gmail.com

    Trả lờiXóa
  76. A làm ơn hổ trợ e cái key với e gửi phí cho a ạ
    mail: dangdanh1990@gmail.com

    Trả lờiXóa
  77. Cho mình xin file Path nhé
    Mail: arch.xuanloi@gmail.com
    Cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  78. A cho em 1 key gui qua gmail : hodac.linh@gmail.com thank

    Trả lờiXóa
  79. Cho mình xin 01 bản nhé email: viethd24@gmail.com
    Thank admin

    Trả lờiXóa
  80. cho e xin 1 bản nhé email của em là nvanluat@gmail.com . em cảm ơn

    Trả lờiXóa
  81. anh cho em 01 bản Patch nhé. Quangcongpvfc@gmail.com. Thanks admin

    Trả lờiXóa
  82. Cho minh xin key; mail:anphatloctai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  83. Cho mình xin key với: tungbach.nba@gmail.com

    Trả lờiXóa
  84. cho em xin 01 key với ạ: laiduynd@gmail.com
    Thank Admin.

    Trả lờiXóa
  85. cho mình xin 01 key với: Kimvantruongxd@gmail.com
    Thank Admin.

    Trả lờiXóa
  86. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  87. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  88. Cho mình xin file Patch với bạn ơi. Cảm ơn bạn. nguyendanh291195@gmail.com

    Trả lờiXóa
  89. Cho mình xin 1 key :hungmanh1209@gmail.com .Thank bạn

    Trả lờiXóa
  90. cho mình xin key hay bản ctrack k bị chặn chức năng với gmail mình xuanthuyluu1993@gmail.com

    Trả lờiXóa
  91. Cho mình xin 1 key nhé. thank nhiều. email: philong423@gmail.com

    Trả lờiXóa
  92. Cho mình xin 1 key nhé. thank nhiều. email:hodac.linh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  93. Chào anh, a cho em xin key với ạ.em cảm ơn. mail em: sonthuy312@gmail.com

    Trả lờiXóa
  94. nguyenvanmyk410kx@gmail.com cho mình key vs nhé

    Trả lờiXóa
  95. Cho mình xin key F1 nhé, mrtrungce@gmail.com

    Trả lờiXóa
  96. Chào bạn, bạn cho mình xin 1 key với ạ: nguyenthanhphong58@gmail.com
    Thank you!

    Trả lờiXóa
  97. cho mình với nhé: haiseu80@gmail.com
    Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  98. Cho em xin key với ạ.
    Email em là truonggiangvdb@gmail.com ạ.
    Em cảm ơn chủ thớt nhiều ạ.

    Trả lờiXóa
  99. mình xin 1 bản nhé; thanthang295@gmail.com
    cảm ơn nhìu

    Trả lờiXóa
  100. Hay quá, Bác cho em xin key với nhé
    Email của em: cdl.nhatvy@gmail.com
    Cảm ơn Bác

    Trả lờiXóa
  101. Bác vui lòng cho mình xin key với nhé.
    Email: thaicuong88@gmail.com.
    Cảm ơn bác nhiều.

    Trả lờiXóa
  102. Bác cho em xin key với ạ.
    Email: dinhlong89@gmail.com
    Thank bác

    Trả lờiXóa
  103. Bác cho em xin key với ạ.
    Email: ducvuong38@gmail.com
    Thank bác

    Trả lờiXóa
  104. cho mình xin key với ạ

    Trả lờiXóa
  105. cho e xin key với ạ nguyenloc83003@gmail.com

    Trả lờiXóa
  106. Cho e xin 1 key nhé
    nhan01864071753@gmail.com

    Trả lờiXóa
  107. cho mình xin file và key phamvanhuylop@gmail.com
    cảm ơn add

    Trả lờiXóa
  108. cho mình xin file và key phamvanhuylop@gmail.com
    cảm ơn add

    Trả lờiXóa
  109. cho mình xin file và key phamvanhuylop@gmail.com

    Trả lờiXóa
  110. cho mình xin file và key vào mail tran.nhung.09031996@gmail.com với
    cảm ơn ad

    Trả lờiXóa
  111. Xin key vào mail: tranchan226688@gmail.com. Em cảm ơn

    Trả lờiXóa
  112. Xin key với ạ: mail mình là tqhung.ttht@gmail.com ạ. Em cảm ơn

    Trả lờiXóa
  113. xin bác cho crack . email nguyenquangtao82@gmail.com

    Trả lờiXóa
  114. cho mình xin key: vukhang421@gmail.com

    Trả lờiXóa
  115. Xin chào Softvietcrack1@gmail.com. Nình xin bạn PM F1 và
    gửi vào email: lvbay133@gmail.com. Trân trọng cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  116. cho mình xin file và key vào mail: bathuy1404@gmail.com với
    cảm ơn ad

    Trả lờiXóa
  117. Cho mình xin 1 key vào email: leconghuy@gmail.com
    cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  118. cho mình xin 1 key với ạ, nghiepvip2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  119. Cho e xin 1 bản với ạ
    Gmail: vuiqua96@gmail.com

    Trả lờiXóa
  120. Cho mình xin 1 key với ạ vào Gmail: khanhcdbak49@gmail.com

    Trả lờiXóa
  121. Cho em xin key với ạ. Email: anhtai2701@gmail.com

    Trả lờiXóa
  122. Cho em xin key với ạ. Email: anhtai2701@gmail.com

    Trả lờiXóa
  123. Cho em xin key với ạ. Email: anhtai2701@gmail.com

    Trả lờiXóa
  124. Cho em xin 1 key với ạ vào Gmail: trungnguyen88.jsc@gmail.com. Cảm ơn Ad.

    Trả lờiXóa
  125. Cho em xin một key nha, gmail:
    Longhuyenforever@gmail.com

    Trả lờiXóa
  126. BẠN CHO MÌNH XIN KEY NHÉ !CÁM ƠN BẠN NHIỀU: mail lamhaf6global@gmail.com

    Trả lờiXóa
  127. BẠN CHO MÌNH XIN KEY NHÉ !CÁM ƠN BẠN NHIỀU! Mail của mình lamhaf6global@gmail.com

    Trả lờiXóa
  128. bạn cho mình xin key vào Thanhliemb16@gmail.com Xin cảm ơn ạ!

    Trả lờiXóa
  129. cho mình xin file crack mail: thanmuce@gmail.com

    Trả lờiXóa
  130. cho minh xin key: phamminhtai@gmail.lcom

    Trả lờiXóa
  131. Cho mình xin key nhé, Mail: nxh785@gmail.com , cám ơn bạn rất nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  132. caothanhvna@gmail.com Cho mình xin bản crack nhé

    Trả lờiXóa
  133. Hoangtruongtiendat@gmail.com Bạn ơi cho mình xin file crack với nhé

    Trả lờiXóa

Chat
1