Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 2 tháng 5, 2015

Crack Phần mềm thiết kế đường TĐT 5.1 !


Download  : 
https://www.fshare.vn/file/MT2I3OTR7BSP

Sử dụng khóa ảo:
Là công cụ trợ giúp đắc lực cho các kỹ sư thiết kế công trình giao thông, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ
thuật thi công, hoàn công tuyến đường theo tiêu chuẩn 4054-2005. Phần mềm chạy trên các HĐH Windows XP, Windows Vista, Windows 7 (32-64 bits) và nền AutoCAD 2007,2008, 2009.

Tính năng nổi trội

  • Thiết kế tuyến đường trên bình đồ số hoặc số liệu tuyến theo tiêu chuẩn 4054-2005.
  • Thiết kế song song nhiều tuyến đường trên bình đồ tuyến để nhanh chóng chọn được phương án tuyến tối ưu.
  • Hiệu chỉnh tuyến đường thông qua các thao tác kéo thả các đỉnh mà
    không ảnh hưởng đến những đoạc khác giúp cho quá trình chỉnh sửa thiết
    kế trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.
  • Thiết kế mặt cắt ngang nhiều phần đường xe chạy. Mỗi phần đường có
    tốc độ thiết kế khác nhau. Bố trí siêu cao và mở rộng khác nhau trong
    các đoạn cong.
  • Tính toán diện tích và khối lượng đào đắp nhanh chóng, chính xác.
Nhập dữ liệu trắc dọc trắc ngang
  • Nhập trắc dọc trắc ngang trên cùng một cửa sổ.
  • Cho phép nhập dữ liệu đường cong tròn, chuyển tiếp, trùng tang.
  • Sơ họa trắc ngang trực tiếp khi nhập.
  • Kiểm tra dữ liệu nhập đoạn cong.
  • Chuyển đổi dữ liệu đơn giản, thuận tiện.
Trắc dọc, trắc ngang tự nhiên
  • Vẽ trắc dọc tự nhiên, thể hiện được nhiều đường mã hiệu. Nhập và lưu trữ thông tin các lớp địa chất trắc dọc.
  • Trắc dọc tự nhiên thể hiện đầy đủ các điểm giao cắt địa hình.
  • Trắc dọc, trắc ngang được tự động cập nhật khi có sự thay đổi địa hình và vị trí bình đồ tuyến.
  • Cho phép thay đổi mức so sánh trắc dọc, trắc ngang thuận tiện.
  • Vẽ trắc ngang tự nhiên, thể hiện đường địa chất trắc ngang.
  • Thêm, loại điểm mia tự động trên trắc ngang tự nhiên.

  • Thiết kế trắc dọc trắc ngang
  • Thiết kế nhiều phương án đường thiết kế cho tuyến đường trên cùng trắc dọc tự nhiên.
  • Bố trí đường cong đứng đa dạng: Cong tròn, Parabol.
  • Thiết kế trắc ngang theo mẫu mặt cắt đa dạng: nhiều phần đường xe
    chạy với các tốc độ thiết kế khác nhau. Đường nhiều dải phân cách.
  • Thêm, loại điểm mia tự động.
  • Hỗ trợ tính toán thiết kế đường nâng cấp cải tạo có nhiều phần đường cũ.
  • Định nghĩa 20 loại khuôn và mỗi khuôn quản lý tới 10 lớp kết cấu. Mở rộng tự động linh hoạt từng lớp kết cấu khuôn.
Bóc tách khối lượng đào đắp chi tiết với 1000 mã diện tích và xuất bảng tổng hợp khối lượng sang Excel
  • Tính đào đắp và điền khối lượng trên
    TN cực nhanh. Tự động cập nhật khối lượng khi hiệu chỉnh số liệu khảo
    sát , thay đổi cao độ đường đỏ hoặc thay đổi thiết kế TN.
Hoàn thiện bình đồ tuyến - Định nghĩa khung in và in TD, TN, BĐ tự động...
  • Bộ thư viện địa chất, đường, vùng theo tiêu chuẩn Việt Nam.
  • Dễ dàng bổ sung cập nhật theo yêu cầu riêng của từng đơn vị khi cần thiết.
  • Rải taluy tự động.
  • Thể hiện các đường thiết kế trên bình đồ (mép đường, mép taluy,…)
  • Điền yếu tố cong và thông số cọc trên tuyến.
  • Tự động định nghĩa khung in cho TD, TN và Bình đồ.
  • In tự động hoặc lựa chọn in trang bất kỳ như in văn bản.

295 nhận xét:

  1. Bạn nào cần phần mềm này thì nhắn tin qua gmail nhé, không nhận xét trên blog nhé.
    Cám ơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn rất nhiều.bạn có thể vui lòng cho mình xin crack vào gmail
      tuanhlx@gmail.com

      Xóa
    2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    3. Ban ơi, cho minh xin bo cai dac crack tdt solution 5.1 với. Email: ngonguyenphong@gmail.com

      Xóa
    4. bạn ơi. cho mình xin bộ cài crack và hướng dẫn cài đặt bạn nhé gmail: mrthinhtn89@gmail.com

      Xóa
    5. bạn ơi. cho mình xin bộ cài crack và hướng dẫn cài đặt bạn nhé gmail: mrthinhtn89@gmail.com

      Xóa
    6. minh can phan mem nay de chay mat cat ham ban gui cho minh xin ban crak qua mail:hautdct@gmail.com xin chan thanh cam on!

      Xóa
    7. Ad cho e xin banr crack vào Gmail haiks21@gmail.com nhé. E xin cảm ơn

      Xóa
    8. cảm ơn bạn rất nhiều.bạn có thể vui lòng cho mình xin file cài đặt và file crack vào gmail
      duyhoang2705@gmail.com

      Xóa
    9. Cám ơn bạn rất nhiều, cho mình xin bộ cài và crack vào mail: phamqlong@gmail.com

      Xóa
    10. Cám ơn bạn rất nhiều, cho mình xin bộ cài và crack vào mail: phamqlong@gmail.com

      Xóa
    11. Bạn có thể cho mình file cài và crack không. Mail của mình là checchinh@gmail.com. Cảm ơn bạn!

      Xóa
    12. anh ơi có thể cho em bộ cài full được ko , thank a nhiều

      Xóa
    13. Anh ơi a cho e xin setup và crack với hướng dẫn cài đặt với. Mail : duydq.ks@gmail.com. Thanks anh !!!

      Xóa
    14. Cho minh File Setup + Crack vơi nhe ! email: nguyenhuan.tmt@Gmail.com cảm ơn bạn nhiều

      Xóa
    15. Anh ơi a cho e xin setup và crack với hướng dẫn cài đặt với. Mail : sangnguyen2405@gmail.com. Thanks anh !!!

      Xóa
    16. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    17. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    18. cho nhình xin file crack nhé. cám ơn bạn rất nhiều: tnhhtmd@gmail.com

      Xóa
    19. cho nhình xin file crack nhé. cám ơn bạn rất nhiều: tnhhtmd@gmail.com

      Xóa
    20. cảm ơn bạn rất nhiều.bạn có thể vui lòng cho mình xin crack vào gmail: trinhxuanhung86@gmail.com

      Xóa
    21. cho e xin file crack và hướng dẫn cài đặt được ko ạ?
      gmail: skymilan37@gmail.com
      em cảm ơn ạ.

      Xóa
    22. Anh cho em xin bản crack được không ạ. Anh gửi vào mail: tieuquocvi@gmail.com nhé. Em cảm ơn ạ.

      Xóa
    23. cho mình xin file crack nhé phamtruonggiang189@gmail.com
      cảm ơn bạn rất nhiều

      Xóa
    24. Cho mình xin crack tdt 5.1 với. Thank. Mail: tathanhphong_04xt@yahoo.com

      Xóa
    25. Cho mình xin crack TDT 5.1 với. Mail: tranvietmanh1804@gmail.com. thank

      Xóa
    26. Chào Bác . Bác cho e xin một bản này nhé. e đang cần gấp qua có 2km mà không biết nhờ ai được Đ/c gmail của e : thuantvtsks1@gmail.com
      Cảm ơn bác nhé

      Xóa
    27. Chào Bác . Bác cho e xin một bản này nhé. e đang cần gấp qua có 2km mà không biết nhờ ai được Đ/c gmail của e : thuantvtsks1@gmail.com
      Cảm ơn bác nhé

      Xóa
    28. Cho mình xin bản Crack với. nxson72@gmail.com.
      Xin cảm ơn.

      Xóa
    29. gửi cho mình 1 bản vào vitedco4@gmail.com. cảm ơn nhiều

      Xóa
    30. Thanhdao.uct@gmail.com bạn cho mình xin file nhé

      Xóa
    31. Cho mình xin crack và hướng dẫn với bạn, nhadinh32@outlook.com

      Xóa
    32. Cho mình xin bản với: HuuThuc4598@Gmail.Com

      Xóa
    33. Cho mình xin file crack với ạ. ChiCongCdpk52@gmail.com

      Xóa
    34. xin bản crack tdt 5.q được không ah .dangsang8787@gmail.com .xin chân thành cảm ơn ạh

      Xóa
    35. a cho em xin file crack. NguyenHuuDuong.CD@gmail.com

      Xóa
    36. CHO EM XIN FILE CRACK VỚI Ạ. GMAIL: NGUYENCONGCUONG56CD@GMAIL.COM

      Xóa
    37. Cảm ơn bạn rất nhiều. Bạn có thể vui lòng cho mình xin crack vào gmail
      tuancc12@gmail.com

      Xóa
    38. Cảm ơn bạn rất nhiều. Bạn có thể vui lòng cho mình xin crack vào gmail
      tuancc12@gmail.com

      Xóa
    39. Cảm ơn bạn rất nhiều. Bạn có thể vui lòng cho mình xin crack vào gmail
      tuancc12@gmail.com

      Xóa
  2. Anh ơi, em đang làm thiết kế đường mà dùng Nova thì hay lỗi quá, cũng đã dùng thử TĐT 1 thời gian thấy rất hay, anh có thể cho em xin File crack vào email:hoangvantu1991@gmail.com được không anh. Em cảm ơn.

    Trả lờiXóa
  3. Anh cho em xin bản crack được không ạ. Anh gửi vào mail: nguyenkhaique99@gmail.com nhé. Em cảm ơn ạ.

    Trả lờiXóa
  4. cho minh xin bo full crack phan mem tdt gui theo dia chi: Vuhaingoc1974@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. mrthinhtn89@gmail.com. cho mình xin bộ cài và crack minh xin cả hướng dân cài đặt nữa bạn nhe

    Trả lờiXóa
  6. mrthinhtn89@gmail.com. cho mình xin bộ cài và crack minh xin cả hướng dân cài đặt nữa bạn nhe

    Trả lờiXóa
  7. bạn ơi cho mình xin bộ cài crack tdt 5.1 với thanks!
    nguyenvanngockta@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. cho mình xin bộ cài TDT 5.1 vào mail hienphamutt@gmail.com với. Thank ad

    Trả lờiXóa
  9. cho mình xin bộ cài TDT 5.1 và Crack vào mail kaibalfc@gmail.com Thank rất nhiều

    Trả lờiXóa
  10. bạn ơi cho mình xin bộ cài crack tdt 5.1 với thanks!
    luonggiakhoa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. nhờ bạn cho minh xinh 1 bản mail: hoangle656013@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. nhờ bạn cho minh xinh 1 bản mail: vuongnguyen.gtvthn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  13. cho mình xin bộ cài TDT 5.1 và Crack vào mail tranleminhhieu@gmail.com Thank rất nhiều

    Trả lờiXóa
  14. Cho mình xin bộ cài và crack TDT 5.1 (nếu có bản 7.1 thì càng tốt), địa chỉ email của mình: buitienchien@gmail.com. Thanks!

    Trả lờiXóa
  15. cho mình xin file crack 7.1 vào mail lufykun1994@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. cho mình xin file crack 7.1 vào mail lufykun1994@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. Anh cho em xin 1 bản đc không ạ mail e là danghaison1994@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Anh cho em xin 1 bản đc không ạ mail e là danghaison1994@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. Cho mình xin 1 bản với mail:nh2nat@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Cho mình xin 1 bản với mail:nh2nat@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. cho mình xin crack với.email:hoangdinhnamlc28041992@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. cho mình xin 1 bản nhé: biennb08@gmail.com
    thanks!

    Trả lờiXóa
  23. Bạn cho mình xin 1 bản đc không email mình là phamminh1387@gmail.com thanks bạn trước nha

    Trả lờiXóa
  24. Bạn cho mình xin file cài đặt và hướng dẫn cài đặt với, file đính kèm bên trên khi tải xuống và cài đặt xong thì ko chạy được.
    Email của mình: congtuong12@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  25. cho em xin với email : duonglamtvgthg@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. lamthien1508@gmail.com (cho mình xin bộ cài và crack minh xin cả hướng dân cài đặt nữa bạn nhe)Thank!

    Trả lờiXóa
  27. CHO MÌNH XIN BỘ CÀI CRACK VÀ HƯỚNG DẪN VỚI AH. LTHUYENKT@GMAIL.COM . CẢM ƠN BẠN NHA

    Trả lờiXóa
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  29. cho mình xin bộ crack với nhe: email tuananhtg@gmail.com; nếu có 7.1 càng tốt :D Thánks

    Trả lờiXóa
  30. luongtienhuan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. cho mình xin bộ cài crack và hướng dẫn với,cản ơn bạn! mail: levananh56cd3@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. Cho mình xin bộ crack với nha. email ducquynh11@gmail.com thank

    Trả lờiXóa
  33. Cho mình xin bộ cài crack và hướng dẫn với,cản ơn bạn! mail: tieuquocvicd3@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Cho mình xin bộ cài và crack với,
    email: tulapro@gmail.com
    cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  35. Cho mình xin bộ cài và crack với,
    email: nongdinhanhcb@gmail.com
    cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  36. cho e xin file crack với. tks a
    email: phuongca25@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. cho e xin file crack với. tks a
    email: phuongca25@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. Cho E xin file crack với. tks a
    email: truong.tx.gianghia@gmail.com

    Trả lờiXóa
  39. cho mình xin bộ cài + crack nhé thanks bạn vumanhcuong.hubt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  40. vanquoc07092010@gmail.com cho mình xin bộ cài + crack

    Trả lờiXóa
  41. Bác đã nghiên cứu cái thuốc của phiên bản 7.1, nếu có cho anh em ké với!

    Trả lờiXóa
  42. anh oi cho e xin bản crack di anh! cám ơn nhìu ạ! mail em lÀ: PHITHUONG959@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  43. Em cũng đang cần pm như này, bác có thuốc cho em xin với: anh.dthe@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  45. cho mình xin bộ cài+crack với bạn
    gmail: doibacbeo76@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. cho m xin với bạn nhhé..thank bạn.
    dovantrong1990@gmail.com

    Trả lờiXóa
  47. Cho mình xin crack với
    Mail Hoang.uct@gmail.com

    Trả lờiXóa
  48. Cho minh xin bo cai dac crack tdt solution 5.1 mail của mình: nguyenkhachuyen@gmail.com

    Trả lờiXóa
  49. crack cho em phần mềm thiết kế đường ADS nhé! Thanks, Email:nambg91@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  50. bạn ơi. cho mình xin bộ cài crack và hướng dẫn cài đặt bạn nhé gmail: nguyenthetoan0609@gmail.com

    Trả lờiXóa
  51. cho mình xin bộ cài crack và hướng dẫn cài đặt bạn nhé gmail:dodacbando1983@gmail.com thak

    Trả lờiXóa
  52. cho mình xin bộ cài crack và hướng dẫn cài đặt bạn nhé gmail:dodacbando1983@gmail.com thak

    Trả lờiXóa
  53. tôi đang rất cần,làm ơn cho tôi xin
    tranduc25119x@gmail.com :)

    Trả lờiXóa
  54. Cho mình xin bộ cài vào mail phonggt@gmail.com với nhé, cảm ơn ad nhiều!

    Trả lờiXóa
  55. cho mình xin 1 bản cuchuoiwa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  56. anh cho em xin file cack vào mail: luuquyenanh@gmail.com. em cám ơn anh..!

    Trả lờiXóa
  57. cho mình xin một bản 5.1, hoặc 7.1 nếu có, mail: ngbanhiem@gmail.com
    cảm ơn anh nhé

    Trả lờiXóa
  58. CHO MINH XIN CACK BAN 7.1 VOI A, CO KEM THEO BAN HUONG DAN CAI DAT CON TOT LUN NHA BAN , MAIL minhanhle9339@gmail.com, cam on ban nhieu

    Trả lờiXóa
  59. chạy lệnh đào đắp bị lỗi bạn ơi

    Trả lờiXóa
  60. PHANVINHCMB@GMAIL.COM
    cảm ơn nhiều ak

    Trả lờiXóa
  61. PHANVINHCMB@GMAIL.COM
    cảm ơn nhiều ak

    Trả lờiXóa
  62. Cho mình xin một bản 5.1 hoặc 7.1 crack với ad oi. Xin cảm ơn nhiều!
    Mail của mình: vohoan2408@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. a ơi cho e xin file crack qua mail này nhé
    tranduybach1991@gmail.com
    hướng dẫn e cách crack nữa nhé a

    Trả lờiXóa
  64. Cảm ơn đại ca rất nhiều. Cho e xin crack 5.1 vao mail: thuankientrucvn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  65. Tuyệt vời. bạn cho mình xin bản crack 5.1 vào mail: suverlong@gmail.com bạn nhé. cảm ơn bạn nhìu.

    Trả lờiXóa
  66. Tuyệt vời. bạn cho mình xin bản crack 5.1 vào mail: suverlong@gmail.com bạn nhé. cảm ơn bạn nhìu.

    Trả lờiXóa
  67. Cho mình xin một bản 5.1 hoặc 7.1 crack với ad oi. Xin cảm ơn nhiều!
    Mail của mình: ngocquan62dccd01@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. Anh cho em xin 1 bản 7.1 crack với ạ,em cảm ơn anh nhiều
    Gmail em là thaiminhquan84@gmail.com

    Trả lờiXóa
  69. Anh cho em xin 1 bản 7.1 crack với ạ,em cảm ơn anh nhiều
    Gmail em là thaiminhquan84@gmail.com

    Trả lờiXóa
  70. Anh cho em xin 1 bản crack 7.1 với. E cảm ơn anh nhiều nhé!
    Mail em là : anhquangvncc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  71. Anh cho em xin 1 bản crack 7.1 với. E cảm ơn anh nhiều nhé!
    Mail em là :thang.ss30gtvt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  72. Anh cho em xin 1 bản crack 7.1 với. E cảm ơn anh nhiều nhé!
    Mail em là :thang.ss30gtvt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  73. Anh cho em xin 1 bản crack 7.1 với. E cảm ơn anh nhiều nhé!
    Mail em là :changtraihnam@gmail.com

    Trả lờiXóa
  74. Cho mình xin 1 bản nhé. Mail cuongpr6@gmail.com

    Trả lờiXóa
  75. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  76. Anh cho em xin 1 bản crack 7.1 với. E cảm ơn anh nhiều nhé!
    mail của e: nguyenkhactoan.tb@gmail.com

    Trả lờiXóa
  77. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  78. Bạn cho mình xin 1 bản crack 7.1 với. gửi qua email này giúp mình: trinhtuanvu9@gmail.com; tks bạn

    Trả lờiXóa
  79. cho e hỏi bản education dùng ổn định ko các bác?hay là bản 5,1 dùng tốt hơn?

    Trả lờiXóa
  80. anh cho em xin ban crak tdt. em cam on anh diephttm@gmail.com

    Trả lờiXóa
  81. A cho e xin file crack tdt 5.1 với ạ. em cảm ơn nhiều vungocha1992@gmail.com

    Trả lờiXóa
  82. Anh cho em xin 1 bản crack 7.1 với. E cảm ơn anh nhé!
    Mail em là :hoahuongduong23101993@gmail.com

    Trả lờiXóa
  83. Anh cho em xin 1 bản crack tdt 5.1 với ạ. em cảm ơn anh nhiều huyhieucnttsla@gmail.com

    Trả lờiXóa
  84. anh cho em 1 bản crack với ạ. email của em là tdtuyen.86@gmail.com. Em cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  85. anh cho em 1 bản crack với ạ. email của em là tdtuyen.86@gmail.com. Em cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  86. Anh cho em xin 1 bản crack tdt 5.1. Em cảm ơn anh nhiều tuvan6dh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  87. Cho mình xin một bản với. Cảm ơn nhiều danhngochd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  88. bạn cho mình xin vào gmail trandoanmanhbl@gmail.com cảm ơn bạn nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  89. em cảm ơn anh nhiều./. phambang.nuce@gmail.com anh gửi giúp em sớm em đang rất cần ạ.

    Trả lờiXóa
  90. Bạn có thể cho mình file cài và crack không. Mail của mình là yenlapjsc@gmail.com. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  91. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  92. cảm ơn a nhiều. a cho e xin file cài và file crack với a. gmail e là: minhdo2708@gmail.com. tks a nhiều

    Trả lờiXóa
  93. cảm ơn a nhiều. a cho e xin file cài và file crack với a. gmail e là: colehuco@gmail.com. tks a nhiều

    Trả lờiXóa
  94. a ơi gửi cho e xin file setup vs file crack vs ạ mail e dungnuce.2609@gmail.com em cảm ơn anh ạ

    Trả lờiXóa
  95. Anh cho em xin 1 bản crack 7.1 với. E cảm ơn anh nhiều nhé!
    mail của em là trungmanu90@gmail.com

    Trả lờiXóa
  96. Anh cho em xin 1 bản crack 7.1 với. E cảm ơn anh nhiều nhé!
    mail của em là trungmanu90@gmail.com

    Trả lờiXóa
  97. Anh cho em xin 1 bản crack 5.1 với.
    mail của em là hoanglongdb1990@gmail.com
    em cảm ơn anh trước!

    Trả lờiXóa
  98. a ơi cho e xin bản crack5.1 với ạ!
    mail : quangduc081094@gmail.com
    e cảm ơn a nhiều

    Trả lờiXóa
  99. Bạn có thể cho mình file cài và crack không. Mail của mình là malocthien@gmail.com. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  100. cho mình xin crack TDT 5.1 với bạn.cảm ơn ban nhiều
    mail mình: ongnhan2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  101. cho mình xin crack TDT 5.1 với bạn.cảm ơn ban nhiều
    mail mình:mrbac8888@gmail.com

    Trả lờiXóa
  102. cho mình xin crack TDT 5.1 với bạn.cảm ơn ban nhiều
    mail mình:mrbac8888@gmail.com

    Trả lờiXóa
  103. Anh cho em xin bản crack TDT5.1 với. Mail của em là longdangvan1989@gmail.com
    Em cảm ơn anh nhiều

    Trả lờiXóa
  104. cho mình xin crack TDT 5.1 với bạn.cảm ơn ban nhiều
    mail mình:maivanquyencd06103@gmail.com

    Trả lờiXóa
  105. duchieu.gtvt@gmail.com cho e xin bản crack với ạ. Cảm ơn anh.

    Trả lờiXóa
  106. quá hay : tranhoangtvxd2@gmail.com , cho xin file crack

    Trả lờiXóa
  107. nguyentiem2014@gdmail.com
    bạn gửi cho mình vào mail này nhé
    cảm ơn

    Trả lờiXóa
  108. cho mình xin bộ crack với nhe: email nguyenthientuks84@gmail.com; nếu có 7.1 càng tốt :D Thánks

    Trả lờiXóa
  109. cho mình xin bộ crack 7.1 với nhe: email toan.tit86@gmail.com

    Trả lờiXóa
  110. Cho em xin một bản nhé ad mail em là dotrunghieu18@gmail.com SĐT 01628632051

    Trả lờiXóa
  111. Cho minh link cài và crack nhé. Email: nqdungpt@gmail.com. thanks

    Trả lờiXóa
  112. Anh cho em xin file crack TĐT 5.1. Địa chỉ mail của em: canh.y2k@gmail.com. Em cám ơn.

    Trả lờiXóa
  113. anh ơi cho e xin file crack vs ạ mail của e:hoangthemanh127@gmail.com

    Trả lờiXóa
  114. Cho mình xin 1 bản cr với bạn: email minh là: ng.trian12@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  115. Bạn cho mình xin bản crack và hướng dẫn crack TDT 5.1 với. Xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  116. Bạn gửi vào mail kshonglong@yahoo.com.vn. xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  117. cho mình xin hướng dẫn và file crack với! Cám ơn bạn nhiều! liamgdt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  118. Anh có thể gửi phần mềm TDT crack và hướng dẫn sử dụng theo địa chỉ mail: tungtv12@gmail.com. Xin cám ơn
    Trân trong./.

    Trả lờiXóa
  119. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  120. cho xin bản Crack với anh,gửi theo đc mail han15051991@gmail.com, em xin cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  121. Cho em xin bản cài đặt crack với ạ.
    Em cám ơn.
    thaivansywru@gmail.com

    Trả lờiXóa
  122. Cho em xin ban Crack voi. Nho anh gui vao dia chi mail: hannguyen89bk@gmail.com (Thank anh nhieu )

    Trả lờiXóa
  123. Cho mình xin crack với, mail mình là: maitienlam1984@gmail.com, Cảm ơn bạn trước. sdt mình là 0916541984

    Trả lờiXóa
  124. Anh cho em xin file crack TĐT 5.1. Địa chỉ mail của em: dungtvnnkt@gmail.com. Em cám ơn

    Trả lờiXóa
  125. Rất hữu ích. Cho mình xin file crack TDT 5.1 theo dia chi mail: longxd89@gmail.com. Chân thành cám ơn!

    Trả lờiXóa
  126. anh cho em xin file crack TĐT 5.1. mail: tienhatinh1208@gmail.com Em cám ơn

    Trả lờiXóa
  127. Xin chào các anh chị trong Group. Em là sinh viên cầu đường mới ra trường giờ đi làm thiết kế. Công ty em đang dùng phần mềm VN Road 7.1
    Anh chị nào có crack cho em xin với ạ! Em cám ơn!
    Email: Cuvaynhe9x@gmail.com

    Trả lờiXóa
  128. cảm ơn bạn rất nhiều.bạn có thể vui lòng cho mình xin crack vào gmail
    quocsu1509@gmail.com

    Trả lờiXóa
  129. Anh cho em xin một bản nhé. mail của em là xuangiap644@gmail.com

    Trả lờiXóa
  130. Anh cho em xin một bản nhé. mail của em là xuangiap644@gmail.com

    Trả lờiXóa
  131. anh cho e xin một bản với ạ.....mail của e là levanhuanhd@gmail.com
    e cám ơn anh ạ

    Trả lờiXóa
  132. Anh ơi cho e xin bản crack và bản hướng dẫn cài đặt tdt 7.1 với ạ. Mail e là : tuyetmuahe456@gmail.com e cám ơn anh ạ

    Trả lờiXóa
  133. Anh ơi cho e xin bản crack và bản hướng dẫn cài đặt tdt 7.1 với ạ. Mail e là : hoatktl2@gmail.com e cám ơn anh ạ

    Trả lờiXóa
  134. Cho mình xin file crack nhé ad! mail; donghn.2210@gmail.com
    Thanks ad!

    Trả lờiXóa
  135. anh cho em xin bản Crack hoặc bản dùng thử cùng với hướng dẫn cài đặt với ah. Mail của em là nhhkyanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  136. Anh cho em xin Email:congtyxdtranle@gmail.com

    Trả lờiXóa
  137. anh oi. cho em xin bo cai va cach crac voi. e cam on anh . gmail: nguyenhungxd99@gmail.com

    Trả lờiXóa
  138. a oi gui e xin mot ban crach.cam on anh. phamvanhungatbv@gmail.com

    Trả lờiXóa
  139. Sau khi cài bản 5.1 làm thế nào để nhập được số liệu từ file ntd của Nova nhỉ? bạn có thể chỉ giúp mình không? mail mình là hanvude88@gmail.com

    Trả lờiXóa
  140. Bác nào có crack tdt solution 5.1 cho minh với, mail của mình: leanh1605@gmail.com

    Trả lờiXóa
  141. gui cho m ban crack voi b oi...mail: bichdaostyle@gmail.com

    Trả lờiXóa
  142. Bạn cho mình xin file crack được ko mail của mình là: leminhvuong368@gmail.com
    Cảm ơn bạn!!!

    Trả lờiXóa
  143. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  144. Ban nào có crack cho mình xin vào địa chỉ này với tiendatvp09@gmail.com

    Trả lờiXóa
  145. cho mình xin bản crack với. địa chỉ mail: phong.tn87@gmail.com

    Trả lờiXóa
  146. Anh cho em xin 1 bản crack với. E cảm ơn anh nhiều nhé!
    Mail em là :vocuongke@gmail.com

    Trả lờiXóa
  147. cho mình xin bản crack với. địa chỉ mail: nguyenthientuks84@gmail.com

    Trả lờiXóa
  148. cho mình xin một bản với ạ: tower.5192@gmail.com
    Cảm ơn ad.

    Trả lờiXóa
  149. cho em xin bản cark với ạ
    mail em là thanhks.vqh@gmail.com
    cám ơn anh

    Trả lờiXóa
  150. anh cho em xin bản crack vào mail: anhle.gtvt@gmail.com. em cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  151. Cho mình 1 bản nhé: duythanglc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  152. anh cho em xin bản crack vào mail: tranquangthanh76@gmail.com em cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  153. Chào các Anh, anh nào có phần mềm tdt solution cho em xin phần mềm với , gmail của em: ngontbgtcb@gmail.com
    Em xin cảm ơn

    Trả lờiXóa
  154. CHo mình xin key với ạ:
    sonininin@gmail.com
    Thanks

    Trả lờiXóa
  155. Mình là Lại Văn Thuấn. Bạn cho mình xin bản cack 5.1 hoặc 7.1 của TDT nhé. Mail của mình là thuanlaind@gmail.com. Mình cảm ơn bạn nhiều nhé!

    Trả lờiXóa
  156. Cảm ơn bạn rất nhiều.bạn có thể vui lòng cho mình xin file cài đặt và file crack vào gmail
    quangvtcd2008@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1