Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Crack Phần mềm hỗ trợ vẽ kỹ thuật DCAD !

Phần mềm hỗ trợ vẽ kỹ thuật DCAD là phần mềm mới của chúng tôi, với mục tiêu trợ giúp việc tự động hoá vẽ kết cấu xây dựng. Đây là một phần mềm có nhiều tính năng ưu việt, trợ giúp kỹ sư vẽ các bản vẽ kết cấu xây dựng như móng đơn, móng cọc, móng băng, mặt bằng kết cấu, sàn, dầm, cột... Phần mềm còn thể kết nối với RDW, DKG để thể hiện bản vẽ từ kết quả thiết kế; cũng như kết nối với phần mềm DelTa để xuất tiên lượng như bê tông dầm, cột, sàn, thép, ván khuôn.
Bộ cài :      https://www.fshare.vn/file/IXU63LF3UR2P
Video Hướng dẫn crack bản quyền Dcad 3.0



Các chức năng chính:
- Trợ giúp kỹ sư thiết kế tạo ra các bản vẽ cấu kiện dầm, cột, móng, mặt bằng kết cấu, bố trí thép sàn một cách nhanh chóng và chính xác.
- Mặt bằng kết cấu được xây dựng dễ dàng, nhanh chóng bởi hệ lệnh đơn giản, trực quan. Hơn thế nữa, DCAD còn có thể đọc trực tiếp kết quả thiết kế của các phần mềm như RDW, DKG, SAP2000, ETABS… để xuất ra bản vẽ cũng như tự động bố trí cốt thép cho cấu kiện từ các kết quả phân tích thiết kế của các phần mềm trên.
- Cho phép các kỹ sư bố trí thép sàn ngay trên mặt bằng kết cấu, chương trình sẽ tự động cắt thép, nối thép theo tiêu chuẩn đồng thời thống kê cốt thép. Các chi tiết thể hiện của thép sàn có thể được tuỳ biến hiển thị sao cho bản vẽ được trình bày rõ ràng, đẹp và đầy đủ nhất. Cho phép bạn kết xuất các mặt cắt sàn một cách chi tiết.
- Từ mặt bằng kết cấu, người sử dụng có thể kết xuất dữ liệu dầm, cột mà không cần thực hiện các bước khai báo dầm cột riêng lẻ nữa. Việc bố trí cốt thép dầm, cột cũng được DCAD đảm nhiệm nếu bạn khai báo đầy đủ các diện tích thép yêu cầu (nếu bạn lấy kết quả từ các chương trình tính kết cấu thì không cần phải khai báo diện tích thép yêu cầu nữa vì các chương trình tính toán kết cấu kia đã làm giúp bạn).
- DCAD còn là công cụ đắc lực cho bạn khi cần bóc tách tiên lượng dự toán. Trước đây, để bóc tách tiên lượng dự toán cho một công trình, bạn phải đọc lại bản vẽ, hiểu được nó rồi mới tiến hành tính toán, đo đếm xem mất bao nhiêu khối bê tông, bao nhiêu diện tích ván khuôn, bao nhiêu thép… việc làm này rất mất thời gian và đôi khi kém chính xác. Còn với DCAD, bạn chỉ cần thực hiện 1 thao tác đơn giản là đã có đầy đủ bảng bóc tách tiên lượng dự toán của bê tông, ván khuôn, thép với đầy đủ diễn giải công thức.
Vẽ móng đơn
+ Mặt bằng móng , cột có thể đặt lệch tâm.
+ Mặt cắt móng,mặt cắt cổ móng.
+ Thống kê cốt thép.

- Vẽ móng cọc.
+ Mặt bằng đài cọc. Cọc có thể bố trí bất kỳ hoặc lấy từ thư viện của phần mềm.
+ Mặt cắt đài cọc, mặt cắt cổ móng, chi tiết cọc đóng ép hay nhồi.
+ Thống kê cốt thép.

- Vẽ mặt bằng kết cấu.
+ Mặt bằng kết cấu thể hiện đầy đủ các cấu kiện dầm, cột, vách.
+ Tên cấu kiện được ghi và quản lý một cách khoa học, tạo bảng thống kê cấu kiện.
+ Có thể xuất dầm, cột, sàn sang phần vẽ Dầm, cột, sàn.


- Vẽ sàn.
+ Mặt bằng bố trí thép âm , thép dương. Bố trí linh hoạt và đẹp.
+ Dựng mặt cắt sàn tại vị trí bất kỳ.
+ Thống kê thép sàn.






































 - Vẽ dầm.
+ Thể hiện được đầy đủ các loại dầm thường, dầm mái, dầm bẹt.
+ Nhập thép linh hoạt. Tự động tính chiều dài neo thép.
+ Thống kê thép dầm.

- Vẽ cột.
+ Cột có thể bố trí thép theo chu vi hay theo từng phương.
+ Nối thép cột tại mặt cắt sàn hay ở giữa cột.
+ Thống kê thép cột.

- Chức năng bóc tiên lượng.


 

124 nhận xét:

  1. BẠN NÀO CẦN PHẦN MỀM NÀY THÌ NHẮN TIN QUA GMAIL NHÉ, KHÔNG NHẬN XÉT TRÊN BLOG NHÉ. CÁM ƠN !
    GMAIL : Softvietcrack1@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cho mình xin 1 bộ!
      thanhnguyen.nucexd2@gmail.com
      Thanks!

      Xóa
    2. Cho mình xin 1 bộ
      kysuvanduc@gmail.com

      Xóa
    3. Cho mình xin 1 bộ
      kysuvanduc@gmail.com

      Xóa
    4. cho mình xin một bộ
      doanquoctrung1995@gmail.com

      Xóa
    5. Cho minh xin 1 bo novnguyen@gmail.com

      Xóa
    6. cho mình xin 1 bộ!
      nguyentrunghieuak93@gmail.com
      Thanks!

      Xóa
    7. Cho mình 1 bộ nhé! cám ơn trước hjhj
      buiquocthanh.ap16@gmail.com

      Xóa
    8. cho mình xin với bạn, linhvc391@gmail.com

      Xóa
    9. Cho em xin 1 bộ với nhé. thanhntt1908@gmail.com

      Xóa
    10. cho em xin một bản.mail:vuongmanh.kts@gmail.com

      Xóa
    11. CHO MÌNH XIN 1 BẢN NHA BẠN lieuhuutrong@gmail.com

      Xóa
    12. Cho mình xin 1 bộ nhé . thank

      Xóa
  2. cho minh sin 1 bo gmail= nguyenhuungoc90@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Cho minh xin 1 bo tranthevinh2205@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. cho minh xin 1 bo ks.hongquan258@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. bạn ơi cho mình xin 1 bộ với mail của mình minhtuanbsk85@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Mình xin 1 bộ thanhnam.atl@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. mình cũng đang cần,\cho mình xin với
    fredtran94@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Phần mềm rất hay.
    Cho em xin 1 bộ nha. Thanks

    Trả lờiXóa
  10. Ah quên mail của e
    hieunguyenksxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Ad cho mình xin 1 bộ nhé. mail của mình là chanhcoho@gmail.com cảm ơn ad nhiều nhé

    Trả lờiXóa
  12. Anh ơi cho em xin 1 bộ với ạ, mail em là nguyenanh@gmail.com
    Cảm ơn anh nhiều !

    Trả lờiXóa
  13. cho minh voi ban oi phuhien72@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. cho 1 một bộ trankiman92@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. cho minh xin với ban ơi!!! email cua minh: tienhungcons@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Cho mình 1 bộ: maitronghoa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. cho mình 1 bộ : nguyentanthanhxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. cho mình 1 bộ : nguyentanthanhxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. cho mình 1 bộ : nguyentanthanhxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. cho mình 1 bộ : nguyentanthanhxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. cho mình 1 bộ : namcx3@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. cho em xin 1bo : caungang1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Cho e xin 1 bộ: dqdung23041979@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. có thể cho e xin một bộ được không anh
    xuanviet2112@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. cho minh xin 1bo
    honguyentuananh304@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. cho minh xin 1bo mail cua minh la:
    kimdailoc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. Anh cho em xin bộ phần mềm này với.
    Mail của em: lthangqb@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. cho minh xin 1bo mail cua minh la:
    vantham31x1bd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. cho minh xin 1 bo
    mail: truongsinh81@gmail.com

    Trả lờiXóa
  30. cho mình 1 bộ, cảm ơn nhiều
    tranthiennguyenhuy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. Sưu tầm phần mềm gửi cho mình xin một bộ nhé, cảm ơn nhiều !
    vufico716@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. Cho mình 1 bộ với nhé. Cảm ơn nhiều
    nguyenbinhxdhn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  33. đăng ký một bộ ang ơi vuquang81@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Cho mình xin 1 bộ nhé. cảm ơn nhiều.
    gamejr@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. Cho mình xin một bộ nhé. dungks26@gmail.com
    Cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  36. Cho m×nh xin xài thử: h.jualinh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. Cho mình xin một bộ nhé ksxd2022@gmail.com
    Cam on ban nhieu lam

    Trả lờiXóa
  38. Cho mình xin một bộ nhé ksxd2022@gmail.com
    Cam on ban nhieu lam

    Trả lờiXóa
  39. phần mềm hay chi mình xin 1 bộ nhé tuan.hogwarts@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều :)

    Trả lờiXóa
  40. Cho mình xin một bộ nhé cuongnguyen94dn@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều :)

    Trả lờiXóa
  41. Bài hướng dẫn rất hay đúng những gì mình đang tìm hiểu. Cảm ơn ad
    quán karaoke đẹp

    Trả lờiXóa
  42. cho mình xin 1 bộ bạn nhé: honghainhi0806@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. cho mình xin 1 bộ bạn nhé: quanghuy061286@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. cho minh xin 1 bộ nha phanthanhdong150887@gmail.com thanks nha

    Trả lờiXóa
  45. Cho mình xin 1 bộ
    Tuantd0202@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. Cho mình xin một bộ
    Ngocthangtv@gmail.com

    Trả lờiXóa
  47. bạn cho mình xin 1 bộ. Mail mình là magic2003tm@gmail.com
    Mình cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  48. Cho mình xin 1 bộ nhé. cảm ơn nha. Q.tuan84@gmail.com

    Trả lờiXóa
  49. dangminhtrung.pvc@gmail.com
    Cho mình xin 1 bộ nhé! thanks ad

    Trả lờiXóa
  50. Cho mình xin 1 bộ nha add
    Xiangqi162@gmail.com

    Trả lờiXóa
  51. nguyenminhluan.bqldacd@gmail.com
    cho mình xin 01 bộ nhe add. Thanks add!!!

    Trả lờiXóa
  52. anh cho em xin một bộ với: nguyentienbql@gmail.com

    Trả lờiXóa
  53. Nếu có thể bạn cho mình xin một bộ tham khảo với . Mail mình là ngocsonkts@gmail.com .Thanks u :D

    Trả lờiXóa
  54. cho mình xin 1 bộ, lamhuyvien@gmail.com

    Trả lờiXóa
  55. Phần mềm thật tuyệt. cho mình xin 1 bộ : kts.nguyenhongquang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  56. Cho em xin với nhé! vothehao1991@gmail.com

    Trả lờiXóa
  57. Chào bạn.\Bạn cho mình xin một bộ nhé
    dohuusonxd@gmail.com
    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  58. Cho mình xin 1 bộ full cờ rắc nha bạn. Cảm ơn bạn nhiều.
    Mail: buihoangtam@gmail.com

    Trả lờiXóa
  59. chào anh: anh cho em xin 1 bộ full crack nhé anh. em cảm ơn anh nhiều
    mail: hatuyencdb@gmail.com

    Trả lờiXóa
  60. Cho mình xin 1 bộ với nhé, mail mình là nguyenhoangsang2202@gmail.com
    Thanks nhiều!

    Trả lờiXóa
  61. Cho mình xin 1 bộ
    . Nguyenconghuu1988@ gmail.com

    Trả lờiXóa
  62. cho mình xin với.
    mail: khanh.tatuan@axt.vn

    Trả lờiXóa
  63. Thank add!
    ksxd.buitrongtuan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. cho mình xin một bộ nhé
    thanks ad nhé pkhacvinh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  65. cho mình xin 1 bộ nhé ! thantn1405@gmail.com thanks

    Trả lờiXóa
  66. CCho minh xin mot bo toantv07@gmail.com

    Trả lờiXóa
  67. CCho minh xin mot bo toantv07@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. Xin chào softvietcrack. Xin chia sẻ cho mình 1 bộ Dcad để hỗ trợ trong việc vẽ nhanh hơn. Cảm ơn softvietcrack rất nhiều ! Email của mình: ttad.binh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  69. cHO MÌNH XIN 1 BỘ VỚI quocthang.capy@gmail.com. Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  70. Gui cho 1 bộ với nhé. 24k155116@gmail.com

    Trả lờiXóa
  71. cho em xin 1 bộ nhé . mai em : phuctoankt@gmail.com . cam on nhieu.

    Trả lờiXóa
  72. Cho mình xin với bạn. Hay quá!!!
    Mail mình là: phanmanhha93@gmail.com

    Trả lờiXóa
  73. Xin chào. cho mình 1 bản vào mail:hoangksdl@gmail.com
    cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  74. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  75. cho em xin một bản với . cảm ơn anh . mail : nguyen.ninh.full@gmail.com

    Trả lờiXóa
  76. cho em xin 1 bo crac voi
    ; nguyenhung99@gmail.com . em cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
  77. cho minh xin voi nha
    ks.thanhduc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  78. cho mình xin một bộ nhé quanghuytkcb@gmail.com

    Trả lờiXóa
  79. cho mình xin một bộ xuanlinhmtu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  80. Bạn cho mình xin 1 bộ nhé. thank bạn (nambdd@yahoo.com)

    Trả lờiXóa
  81. DỊCH VỤ CRACK PHẦN MỀM. AI CẦN LIÊN HỆ QUA GMAIL: nhom0201@gmail.com

    Trả lờiXóa
  82. cho xin một bộ với: levanthanh.ce@gmail.com
    Mã máy:87AC-788C-8D7B-468D.
    Thanks

    Trả lờiXóa
  83. co the cho em xin mot bo duoc ko a dinhdong1351030089@gmail.com

    Trả lờiXóa
  84. 8E2D-57EB-EEBB-0E53 cho em xin vs anh dinhdong1351030089@gmail.com

    Trả lờiXóa
  85. cho mình 1 bộ, giá cả sao bạn
    tranquocliem86@gmail.com

    Trả lờiXóa
  86. Giúp mình xin 1 bộ nhé phannamtk@gmail.com

    Trả lờiXóa
  87. Cho mình xin 1 bộ với bạn. Cảm ơn bạn, skyidtk2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  88. AD gửi e xin vs ạ
    nguyenvanquyet23041996@gmail.com

    Trả lờiXóa
  89. cho mình xin phần mềm với cám ơn nhiều minhducxd09c2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  90. admin ơi giá cả key dcad là bao nhiêu vậy trước mình thấy đăng giá 200k bây giờ là bao nhiêu vậy, nếu giá rẻ minh đăng ký kêy ah, giá như thế nào nhờ ad nhắn giupx vào gmail: vuducphuong.vp@gmail.com nhé. thank

    Trả lờiXóa
  91. cho mình xin nữa nha dungdinhnguyen84@gmail.com

    Trả lờiXóa
  92. Cho mình xin 1 bộ. Thanks.
    Email: huutu80@gmail.com

    Trả lờiXóa
  93. Cho tôi xin một bộ phần mềm vẽ kết cấu và gửi vào địa chỉ
    Langtranlam@gmail.com

    Trả lờiXóa
  94. Cho mình xin 1 bộ . Thaks admin. Địa chỉ email: anhcuong20071983@gmail.com

    Trả lờiXóa
  95. Cho mình xin 1 bộ . Thaks admin. Địa chỉ email: mr.ngoctannguyen@gmail.com

    Trả lờiXóa
  96. Cho mình xin 1 bộ . Thaks admin. Địa chỉ email: namtruong0720@gmail.com

    Trả lờiXóa
  97. Cho mình xin 1 bộ . Thaks admin. Địa chỉ email: banghoang88@gmail.com

    Trả lờiXóa
  98. Cho mình xin 1 bộ thask bạn trước Gmail: quangthieu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  99. Cho mình xin một bộ>> cảm ơn ạ >> nguyenluc1502@gmail.com

    Trả lờiXóa
  100. Cho mình xin 1 bộ tks Gmail: hoanghieu900@gmail.com

    Trả lờiXóa
  101. Cho mình xin bộ phần mềm Dcad này với nhé: Gmail: ngoquoctinh@gmail.com
    thank ad nhiều nhé. chúc ad nhiều sức khỏe

    Trả lờiXóa
  102. cho mình xin bộ phàn mềm Dcad này nhé quynhbaoxd@gmail.com
    cám ơn ad

    Trả lờiXóa

Chat
1