Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 18 tháng 8, 2015

Crack Phần mềm quản lý bán hàng ( T.V) !

Download bộ cài đặt : 

+ 32 bit :  https://www.fshare.vn/file/YBFTNJHIUFD8
+ 64 bit :  https://www.fshare.vn/file/GWWKT5XZWBJH
+ Sử dụng serial, patch để đăng ký bản quyền
Sản phẩm đầy đủ các tính năng từ cơ bản đến nâng cao, đảm bảo thực hiện đúng quy trình bán lẻ, bán buôn và quản lý kênh phân phối. Sử dụng công nghệ nhận diện mã vạch phục vụ công tác quản lý. Các tính năng quản lý hàng hoá, quản lý kho, quản lý quy trình xuất nhập hàng hoá, quản lý công nợ khách hàng và nhà cung cấp, quản lý tài chính trực tiếp và gián tiếp liên quan đến công việc quản lý kinh doanh. Hệ thống báo cáo tích hợp và báo cáo theo yêu cầu.  


Đặc biệt, phần mềm đã được tích hợp tính năng SMS marketing rất phù hợp cho các mô hình cần quảng bá hoặc thông báo chương trình, sự kiện hoặc chính sách tới khách hàng.




Giao diện phần mềm quản lý bán hàng
Giao diện chính của phần mềm



Giao diện chức năng nhập hàng



Giao diện chức năng bán lẻ hàng hóa



Giao diện chức năng báo cáo

Quản lý khuyến mãi

Phần mềm sử dụng công nghệ mã vạch dễ dàng trong các thao tác bán hàng, kiểm kê. Ngoài ra để phù hợp với nhiều yêu cầu của khách hàng, chúng tôi đã tích hợp vào phần mềm các kiểu cách in hoá đơn khác nhau như in trên máy thường khổ A5, A4 hoặc in trên máy in hoá đơn chuyên dụng.
 Các tính năng chính trong phần mềm

1. Hệ thống
+ Thay đổi mật khẩu
+ Tài Khoản người dùng
+ Nhóm tài khoản và phân quyền hệ thống
+ Cấu hình hệ thống
+ Đơn vị sử dụng
+ Cấu hình,sao lưu phục hồi CSDL

2. Danh mục
+ Nhóm hàng hóa
+ Hàng hóa sản phẩm
+ Cập nhật số lượng hàng hóa ban đầu
+ Nhóm khách hàng đối tác
+ Khách hàng đối tác
+ Khách hàng- Sản phẩm - Đơn giá
+ Cập nhật số dư công nợ đầu kỳ của khách hàng
+ Nhà cung cấp sản phẩm
+ Cập nhật số dư công nợ đầu kỳ của nhà cung cấp
+ Nhà sản xuất
+ Đơn vị tính
+ Kho hàng

3. Xuất nhập hàng
+ Nhập hàng
+ Nhập trả từ khách hàng bán buôn
+ Nhập trả từ khách hàng bán lẻ
+ Bán lẻ
+ Bán Buôn
+ Xuất hủy
+ Chuyển kho nội bộ
+ Xuất trả nhà cung cấp
+ Hóa đơn xuất - nhập hàng

4. Quỹ  tiền mặt
+ Phiếu thu tiên
+ Phiếu chi tiền
+ Sổ quỹ  tiền mặt
+ Cập nhật tồn đầu số quỹ

5. Báo cáo
+ Báo cáo tổng hợp xuất nhập tồn
+ Báo cáo hàng hóa sắp hết số lượng
+ Báo cáo hàng tồn kho
+ Báo cáo nhập hàng chi tiết
+ Báo cáo nhập hàng tổng hợp
+ Baosa cáo nhập hàng theo hóa đơn
+ Báo cáo xuất hàng chi tiết
+ Báo cáo xuất hàng tổng hợp
+ Báo cáo xuất hàng theo hóa đơn
+ Báo cáo lợi nhuận
+ Báo cáo hàng bán theo nhân viên
+ Báo cáo hàng bán chậm
+ Báo cáo công nợ cần thu
+ Báo cáo công nợ cần trả

6. Trợ giúp
+ Giới thiệu chương trình
+ Hỗ trợ từ xa
+ Đăng ký chương trình
Phạm vi áp dụng của sản phẩm

+ Doanh nghiệp kinh doanh bán buôn, bán lẻ;

+ Siêu thị, chuỗi cửa hàng;

+ Các shop thời trang, cửa hàng tạp hóa;

+ Nhà phân phối;

+ Đại lý vàng bạc đá quý;









113 nhận xét:

  1. Đã download và sử dụng, cảm thấy khá ok, cám ơn bạn đã chia sẻ

    Trả lờiXóa
  2. mình cảm ơn đã chia sẻ phần mềm hay. Cho mình xin mã CD key
    mã đăng ký máy mình là 4CAEBC42F63T8EY

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ.
      Nhưng mình không cài đặt được sau khi tai về. Bạn có thể hướng dẫn chi tiết cách cài đặt cho mình không. Còn CD_KEY thì phải làm sao mới có. Mail của mình: huybinh67841000@gmail.com. Cảm ơn bạn nhiều.

      Xóa
  3. thank bạn đã chia sẻ PM. bạn có thể cho mình xin CDkey được k bạn
    mã Đk của mình WD-WX41A91U4777
    email: hoquocanhcc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn đã chia sẻ phần mềm.
    MÃ đăng ký : 4CAEBC42F63T8EY

    Email: kemtep@gmail.com.

    Xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  5. 4CAEBC42F63T8EY
    Email: hungphatloi.qn@gmail.com
    Xin chan thanh cam on

    Trả lờiXóa
  6. Nguyễn Phi Chươnglúc 01:29 9 tháng 9, 2015

    cho mình xin CD key với nhé bạn. Cảm ơn
    EMail: chuong8899@gmail.com
    Mã đăng kí: 2015061350

    Trả lờiXóa
  7. Bạn cho mình mã CD key với nha bạn.Thanks!
    Email mình là tranhuyen281086@gmail.com
    Mã đăng ký là :4014776929


    Thanks!

    Trả lờiXóa
  8. Mình down về nó báo lỗi phần install MySQL thì phải làm sao bạn ơi? thanks

    Trả lờiXóa
  9. Mình down về nó báo lỗi phần install MySQL thì phải làm sao bạn ơi? thanks

    Trả lờiXóa
  10. Ko có bản path tải sao bạn? hoangcuong3010@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. cho mình tool crack với bạn ơi! loitrangmobile@gmail.com
    thank big

    Trả lờiXóa
  12. không sử dụng được cho win 10 hả ad ơi ?

    Trả lờiXóa
  13. cho minh xin tool crack với nhé thank!
    doanthanhtinh1994@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. cho minh key+patch với bạn ơi. hungnv.hncte@gmail.com
    cảm ơn bạn đã chia sẻ!

    Trả lờiXóa
  15. cho mình xin CD key với nhé bạn. Cảm ơn
    as83cz@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. cho minh xin CD key nha ban, cam on ban truoc
    trannam199325@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. cho minh xin CD key nha ban, cam on ban truoc
    trannam199325@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Gửi mình xin CD key nhé
    kiendinhqt@gmail.com
    Cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  19. bạn cho mình xin Key với nhé
    dothihue56@gmail.com
    Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  20. cho minh xin key voi nhe
    buiphuong29@yahoo.co.uk
    Cam on ban nhieu nhe!

    Trả lờiXóa
  21. Cho mình xin CD key với: 68069531
    Email: piggy001001@gmail.com

    Chân thành cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  22. Bạn cho mình patch hoặc key generator được không?
    email: anh.nguyenthe29@gmail.com

    Cảm ơn bạn :D

    Trả lờiXóa
  23. cho mình xin patch hoặc key với nhé. cám ơn bạn rất rất nhiều
    Mail: Chienpcsoft@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. mã đăng ký của mình là 4255778576 cho mình xin CD key nhé

    Trả lờiXóa
  25. mã đăng ký máy mình là 2510325390 cho minh xin CD key nha
    mr.thanhson2010@gmail.com
    cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  26. em đã tải về nhưng không cài được, nhờ admin hướng dẫn cách cài với
    mail: tranconghieupy@gmail.com

    thanks anh nhiều,.!

    Trả lờiXóa
  27. sao cai mãi không được nhỉ. toàn lỗi sql 2005 . win 8.1 64

    Trả lờiXóa
  28. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  29. mã đăng ký máy mình là 3702203727 cho minh xin CD key nha
    nhthanh2@gmail.com
    cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  30. bạn cho mình xin CD Key với.
    Mã đăng ký của mình là: 274454643
    Email: nguyenphuoctai2702@gmail.com
    Thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  31. bạn cho mình xin CD Key với.
    Mã đăng ký của mình là: 274454643
    Email: nguyenphuoctai2702@gmail.com
    Thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  32. SQLEXPRESS
    maill hotanphu87@gmail.com xin cam ơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cho minh xin key vou nhe. Thanks ad
      Mail: pkmtgiare@gmail.com

      Xóa
  33. Lỗi Không cài đặt được ứng dụng này là sao Ad
    http://i.imgur.com/FY84Sz3.png

    Trả lờiXóa
  34. Mã đăng kí 1078333902 Có CD key ko vậy

    Trả lờiXóa
  35. Mã đăng kí 1078333902 Có CD key ko vậy vxqtien@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Bạn cho xin Serial và Path về qv64@ymail.com

    Cám ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  37. bạn ơi cho mình xin key vơi máy mình có mã đk là 3561291118
    địa chỉ email mình là hung4210@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. ban oi cho minh xin key voi may minh co ma dk F0DE0C72-5A49-C66D-CEBC-E4234987

    minh xai cau truc mang lan nen ban cho minh key de dang ky

    email minh la: hungql3979@gmail.com

    Trả lờiXóa
  39. xin key với
    onggiarock1@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  40. Cho minh xin key voi nhe
    Mã đk 2238564224
    Thanks

    Trả lờiXóa
  41. cho mình xin key nhé mail là ductuan1001computer@gmail.com

    Trả lờiXóa
  42. Cho mình xin mã đk với
    Mã đk: 4136863457
    email: dhgiang1970@gmail.com Mình cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  43. cho mình xin key chucuong2512@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. cho mình xin key chucuong2512@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. Phần mêm hay lắm anh có thể cho tôi xin key đc ko
    mã của tôi là: 1384686113

    Trả lờiXóa
  46. Phần mêm hay lắm anh có thể cho tôi xin key đc ko
    mã của tôi là: 1384686113

    Trả lờiXóa
  47. phần mêm hay, đúng ý định của tôi, bạn cho xin key đk đc không
    mã của tôi là 1384686113
    vysontrang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  48. anh ơi, mình cài đặt máy cứ báo lỗi không kết nối được với Database server trong khi mình đã cài đặt SQL Server 2005 vào máy rồi. Bạn có hướng dẫn cài đặt không?

    Chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  49. Cài đặt xong bị lỗi
    Error 27502, could not connect to mcrosoft SQL server
    Có ai biết không chỉ với

    Trả lờiXóa
  50. Admin cho mình xin key, hoặc có thể cho mình xin patch để bẻ đc ko.
    Email của mình: Quynhanh.nguyenvo9999@gmail.com

    Trả lờiXóa
  51. cho mình xin key với : tbduy1983@gmail.com
    cám ơn bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  52. cho mình xin key với : tbduy1983@gmail.com
    cám ơn bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  53. cho mình xin key với nhe bạn. Thanks !
    Email: cuutinh119@gmail.com

    Trả lờiXóa
  54. cho mình xin key với nhe bạn. Thanks !
    email: sonnynguyencz@gmail.com
    ma may VPCY216FX

    Trả lờiXóa
  55. cho mình xin key với nhe bạn. Thanks !
    email: phunv.ict@gmail.com
    Mã máy của mình là :6CGF0R49D69F95V

    Trả lờiXóa
  56. cho mình xin key với nhe bạn. Thanks !
    email: tuvanminhkhang@gmail.com
    Mã máy của mình là :2591086039

    Trả lờiXóa
  57. Cho mình xin key với bạn nhé.
    Mail của mình là duongndxt@gmail.com
    Thanks bạn!

    Trả lờiXóa
  58. cho mình xin key với nhé,cảm ơn bạn nhiều.
    Mail của mình: xuanhuong1208@gmail.com

    Trả lờiXóa
  59. cho mình xin key với nhé,cảm ơn bạn nhiều.
    Mail của mình: quimpt1011@gmail.com
    Mã DK của mình là 705057526

    Trả lờiXóa
  60. Bạn cho mình xin key này nhé, cảm ơn bạn nhiều nhiều.
    Mã DK của mình : 1253034052
    Mail của mình: xiboomvn@gmail.com

    Mã DK của mình là 705057526

    Trả lờiXóa
  61. Cam ơn bạn rất nhiều.
    Bạn cho mình xin CD key nhé. cảm ơn bạn.
    Mã Đăng ký của mình: 3597943806
    Mail của mình là: hoaraumuong2493@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. dùng key này xem sao
      HNPMU-HHHMG-QGHNI-NGPGM

      Xóa
  62. cho mình xin key với nhé,cảm ơn bạn nhiều.
    Mail của mình: hoaban.0108@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. 3154634927

    Ma may Cua Minh Ban Cho Minh Thuoc Nhe Thanks Ban Nhieu
    Email: vu.mobile.com@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. cho mình CD key với
    email mình là dongdong261088@gmail.com

    Trả lờiXóa
  65. ma dang ky 3408334240
    maill: dienmaythomai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. cho mình seial nhé. Email của mình . nghiax2@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  67. cho mình seial nhé. Email của mình . nghiax2@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  68. Cho mình xin key với nhé! mail mình là uocth91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  69. cho minh xin key với bạn, mail dzuonggt@gmail.com, tks b

    Trả lờiXóa
  70. Cho mình xin key với ạ
    Mail: hoangchinhtam@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  71. cho minh xin key active voi: Vũ, email: aiamvivu@gmail.com. cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  72. Cho mình xin CD Key với
    Mã đăng ký của mình là 2796713390
    Mail: caotranghaqn@gmail.com
    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  73. lam thế nào dùng được bạn . mình cài lên rồi, báo lỗi ko kết nối được máy chủ, bạn hướng dẩn mình nhé. email : luuhoang75@gmail.com

    Trả lờiXóa
  74. Cảm ơn bạn đã chia sẻ!!
    Mail: nguyentiendat17120@gmail.com

    Trả lờiXóa
  75. bạn cho mình xin mã CD-key với nhé thank :
    gmail huyninh911@gmail.com

    Trả lờiXóa
  76. cảm ơn bạn đã chia sẻ
    cho mình xin key với
    gmail:anhkhanhpc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  77. cảm ơn bạn đã chia sẻ
    cho mình xin key nhé,
    Vkhainguyen@gmail.com

    Trả lờiXóa
  78. Cảm ơn admin đã chia sẻ. Làm ơn cho mình xin key vào gmail: ngothanhtung2205@gmail.com nhé!
    Xin cảm ơn admin nhiều!

    Trả lờiXóa
  79. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  80. Cảm ơn Admin đã chia sẻ bài viết thật hữu ích.
    Mình đang cần Admin cho mình xin key với nhé, Email : phamhung_tv@yahoo.com
    Xin cảm ơn bạn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  81. mã đăng ký của mình là 3681070976, xem giúp nha, chân thành cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mail mình là nguyenthanhcong0505@gmail.com

      Xóa
  82. cho mình xin key manhchuan@gmail.com cảm ơn

    Trả lờiXóa
  83. CHo mình xin key: xuankha999@gmail.com
    thank so much

    Trả lờiXóa
  84. ad ơi cho mình xin CD key vào mail duong90haui@gmail.com với nhé
    Thanks !

    Trả lờiXóa
  85. Ad cho mình xin pass download với nhé.
    thanks nhiều
    email: quoccuongkt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  86. xin 1 slot . longit832@gmail.com

    xin pass và key

    Trả lờiXóa
  87. Cho mình xin pass download nhé. Mail của mình là hakhanh.vp@gmail.com

    Cảm ơn bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  88. Vui lòng cho mình xin mật khẩu download và patch. Chân thành cảm ơn.
    Mail của mình: tunglam062000@gmail.com

    Trả lờiXóa
  89. Cho mình xin mật khẩu và KEY nhé , xin cám ơn nhiều
    Mail : toilatoiok@gmail.com

    Trả lờiXóa
  90. mình xin key and patch .. tks admin =]]zz
    email : dn.kumon@gmail.com

    Trả lờiXóa
  91. Cho mình xin mật khẩu và KEY nhé , xin cám ơn nhiều
    Mail : tunglt@tofu.vn

    Trả lờiXóa
  92. Cho mình xin mật khẩu và KEY nhé , xin cám ơn nhiều
    Mail : dungdoviet01@gmail.com

    Trả lờiXóa
  93. bạn ơi cho mình xin key và path với ạ
    mail nguyenhuutien71311@gmail.com

    Trả lờiXóa
  94. bạn ơi cho mình xin key và path với ạ
    mail nguyenhuutien71311@gmail.com

    Trả lờiXóa
  95. Bạn ơi cho mình xin mật download với email của mình là thietbisogiadinh@gmail.com. Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  96. cho mình xin key và path với nha
    mail : phongnhqb@gmail.com

    Trả lờiXóa
  97. cho minh xin key va path nhe
    Mail: khangtan2016@gmail.com

    Trả lờiXóa
  98. Chức năng gửi tin nhắn làm thế nào để sử dụng được vậy anh chị?

    Trả lờiXóa
  99. cho mình link tải bản 32bit bạn ơi hòm thư mình nqh1979@gmail.com

    Trả lờiXóa
  100. Vào đây nè FB.com/office365bq

    Trả lờiXóa
  101. Cho mình xin mã với mail của mình là phongyenchau@gmail.com

    Trả lờiXóa
  102. Mã đăng ký: PRO-25C3-42B1-3DF8-657A-6675-EBE0
    Cho mình xin với nhé: chimhaiau931@gmail.com

    Trả lờiXóa
  103. mình xin cd key vs
    maibinh6689@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1