Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Crack phần mềm gửi mail hàng loạt Sendblaster 3 !

Download bộ cài đặt : 
+ Sử dụng serial, patch để đăng ký bản quyền
Là Phần mềm gửi Email duy nhất tích hợp được chức năng thống kê kết quả gửi mail: Đây chính là sự khác biệt lớn nhất của giải pháp mà các phần mềm khác không thể có được. Giải pháp này cho phép bạn theo dõi được số lượng số lượng mail đã được gửi đi, số lượng Email được mở, danh sách những địa chỉ Email đã mở mail… Tất cả các thống kê đều được tự động vẽ thành dạng biểu đồ chuyên nghiệp để thuận tiện cho việc theo dõi.
 Khách hàng sẽ được gửi toàn bộ thông tin về giải pháp qua Email và hỗ trợ cài đặt từ xa thông qua phần mềm Teamview. Tiền thanh toán sẽ được chuyển qua tài khoản ngân hàng. Sau khi bạn gửi tiền qua tài khoản, vui lòng nhắn tin địa chỉ Email của bạn cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi thông tin ngay cho bạn qua Email và hỗ trợ bạn việc cài đặt để bạn có thể sử dụng giải pháp. 

Tạo ra các bản tin email
Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendblaster 3 !
Wysiwyg HTML Editor
Bố trí biên tập viên
Template mới cho email miễn phí
Mẫu phân loại
Nhập khẩu hiện có htm. Hoặc các file eml.
Hỗ trợ hình ảnh nhúng
Cắt hình ảnh và thay thế
Email cá nhân cho mỗi thuê bao

Thân # tên # -> trở thành -> Dear Paul 

Mỗi email bạn gửi là duy nhất bằng cách sử dụng hợp nhất email và các tính năng cá nhân hóa email. ( xem làm thế nào để gửi email cá nhân )
Thẻ lập trình
Liên kết kiểm tra
Xuất khẩu HTML với hình ảnh
Thêm liên kết hủy bỏ đăng ký tự động
Một cú nhấp chuột bỏ đăng ký
Thiết lập ký tự
Email với cả HTML và văn bản
Thiết lập bản demo dữ liệu fileds
Thêm tập tin đính kèm danh sách gửi thư số lượng lớn
Nhập danh bạ từ Outlook và Thunderbird
Địa chỉ email nhập khẩu và cơ sở dữ liệu email từ Excel, Access và các tập tin CSV.
  • Toàn bộ danh sách gửi thư hướng dẫn nhập khẩu
  • Nhập danh sách gửi thư CSV
Quản lý danh sách gửi thư
Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendblaster 3 !
Tích hợp đơn giản với trang web của riêng bạn
Số liệu thống kê danh sách
Đăng ký / Hủy đăng ký qua email hoặc web Mẫu
Ngừng đăng ký toàn cầu và thư bị trả lại
Lọc dữ liệu tiên tiến
Danh sách sáp nhập và di chuyển
Bật xử lý mail
Lịch sử của opt-in và opt-outs
Danh sách không giới hạn / nhóm với người nhận không giới hạn
Tên trường tùy chỉnh
Địa chỉ ReturnPath
Quản lý danh sách đen
Gửi chiến dịch email của bạn
Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendblaster 3 !
Máy chủ SMTP và hồ sơ POP3
SMTP giao hàng miễn phí
Kiểm tra email trùng lặp
Lên kế hoạch gửi thư
Hoàn thành thư trước
Bản ghi sự kiện
Thiết lập tốc độ gửi
Phân tích các chiến dịch email
Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendblaster 3 !
Tích hợp với TrackReports
TurboSMTP số liệu thống kê tiên tiến
Phần mềm email số lượng lớn tích hợp với Google Analytics
Các tính năng khác
Phần mềm gửi mail hàng loạt Sendblaster 3 !
Widget
Các đoạn văn bản
Dự thảo
Bức ảnh chụp
Cơ sở dữ liệu sao lưu
Chạy trong chế độ Lịch

Phần mềm gửi mail hàng loạt , Sendblaster 3 , phiên bản mới nhất , với nhiều tính năng mới , ưu việt phong phú . Đặc biệt gửi mail 99% inbox , thống kê mail gửi nhận , mail đọc chuẩn xác nhất .
Tính năng :
https://www.youtube.com/watch?v=FKP9lHELp9Q&feature=player_embedded
Email tạo ra bản tin và sáng tác được thực hiện thông qua một đơn giản nhưng mạnh mẽ trình soạn thảo HTML trực quan với mã truy cập, định nghĩa CHARSET và khả năng chèn các thẻ lĩnh vực hoàn toàn tùy chỉnh cho tự động cá nhân hoá email (bạn có thể dễ dàng chèn tên người nhận, họ và các thẻ tùy chỉnh của bạn.
Tạo ra một tin nhắn mới từ đầu là một khoe với bố trí biên tập mới : lựa chọn cơ cấu email, thêm phần đầu, chân hoặc bên cột, chọn màu sắc và các biến thể trong một vài cú nhấp chuột.
Một tập hợp phong phú các mẫu tạo sẵn để giúp bạn tạo ra các email chuyên nghiệp. Tất cả các mẫu email có thể dễ dàng tùy chỉnh.
SendBlaster 3 có hàng tấn mẫu mới , trình duyệt mẫu bây giờ hỗ trợ loại tổ chức tốt hơn các mẫu.
Thư điện tử có thể được nhập khẩu từ các tập tin bên ngoài (tài liệu HTML hoặc các tập tin eml hiện tại.), Bạn có thể tạo ra các email với Outlook, Dreamweaver và sau đó nhập nó. Nó cũng dễ dàng để nhập địa chỉ liên lạc email từ Gmail, Yahoo, AOL và tất cả các dịch vụ email trực tuyến khác cho phép người dùng tải về địa chỉ liên lạc của họ trong một tập tin CSV. (Như MailChimp, Constant Contact, iContact, Benchmark Email, GetResponse, VerticalResponse, GraphicMail, chiến dịch giám sát, AWeber, GroupMail, ArcLab MailList Controller, Thư nguyên tử, StreamSend, EmailBrain, Pinpointe, Mailigen, Mad Mimi).
Tạo ra các bản tin với file đính kèm và nhúng hình ảnh, tránh email đọc các vấn đề liên quan.
Chọn một hình ảnh và thay thế nó bằng một cái khác nhau: SendBlaster 3 tự động thay đổi kích thước và cây trồng nó (mà không kéo dài nó) để nó phù hợp với cách bố trí ban đầu.
Gửi tin nhắn cá nhân ("Thưa ông John Smith", thay vì "Kính gửi khách hàng") 
SendBlaster Pro 3 bao gồm một kịch bản động cơ mạnh mẽ cho các thẻ , mà bây giờ có thể được lập trình bằng cách sử dụng VBScript (quen thuộc với người sử dụng văn phòng) hoặc Javascript (quen thuộc với các nhà phát triển web và thiết kế). Thẻ có thể chứa đầu ra tính hoặc có điều kiện, sự thay đổi ngẫu nhiên, file đính kèm, và nhiều hơn nữa.
Không liên kết bị phá vỡ ẩn hơn: SendBlaster 3 tự động giải nén tất cả các liên kết từ thông điệp của bạn, ngay cả những người ẩn, và cho phép bạn kiểm tra xem chúng trong một cú nhấp chuột .
Bây giờ bạn có thể xuất mã HTML và hình ảnh nhúng trong một sẵn sàng để tải lên cấu trúc, để bạn có thể dễ dàng xuất bản một bản sao của tin nhắn của bạn trên trang web của bạn.
Chèn một liên kết hủy bỏ đăng ký (không tham gia) theo yêu cầu của Đạo luật CAN-SPAM .
Cho người nhận của bạn bỏ đăng ký với một cú nhấp chuột sử dụng một cách dễ dàng để cài đặt PHP script để tải lên trên trang web của bạn.
Các CHARSET email có thể được thiết lập để gửi tin nhắn với bất kỳ hệ thống nhân vật (Cyrillic, tiếng Nhật, tiếng Do Thái, tiếng Trung Quốc, tiếng Ả Rập).Tính năng này cho phép bạn vượt qua gửi bản tin của bạn trong ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.
Các thư điện tử được tạo ra cả trong HTML và định dạng văn bản đơn giản trong trường hợp người nhận đã bị vô hiệu hóa xem email HTML. Hãy nhớ rằng: HTML / Đồng bằng email Tiêu lai là lựa chọn tốt nhất cho các chiến dịch tiếp thị email .
Thiết lập các lĩnh vực này và nhấp vào "xem trước", bạn có thể xem bản tin email xuất hiện với dữ liệu bao gồm trước khi thực sự gửi đi.
Mỗi thông điệp email có thể chứa các tập tin đính kèm (Zip, Doc, Pdf ...), gửi tập tin đính kèm của bạn số lượng lớn thực sự là dễ dàng.
Trực tiếp nhập khẩu tất cả các chi tiết của khách hàng vào SendBlaster từ một phần mềm mail như Outlook hoặc Thunderbird.
Tiết kiệm hiện tại của bạn MS Excel (TM), truy cập (TM) hoặc Outlook (TM) danh sách liên lạc trong định dạng tập tin CSV., Và trực tiếp nhập khẩu chi tiết tất cả các địa chỉ liên lạc của bạn vào SendBlaster.
 Chèn chức năng quản lý danh sách gửi thư trong trang web của bạn trở nên vô cùng dễ dàng bằng cách đăng ký / bỏ đăng ký chức năng quản lý và khả năng nhập dữ liệu từ một nguồn web, cho phép SendBlaster chăm sóc danh sách cập nhật và gửi email ngay cho người nhận phải. Chúng tôi cũng cung cấp miễn phí Spam-pháp luật phù hợp CAN optin và đôi optin PHP script của chúng tôi trong phần tải về .
Hiển thị thông tin chi tiết về danh sách của bạn (tổng số liên lạc, những người đăng ký và những người hoạt động trong mỗi danh sách và trong toàn bộ cơ sở dữ liệu).
SendBlaster có thể tự động quản lý thuê bao (và unsubscriptions), xây dựng dựa trên sự cho phép của các chiến dịch tiếp thị email (ngay cả khi bạn không có một trang web). Mỗi danh sách có thể được liên kết với một địa chỉ e-mail: khi một email với "Đăng ký" trong dòng chủ đề được gửi đến này địa chỉ email của người gửi sẽ được thêm vào danh sách. Nếu chủ đề là "Hủy đăng ký" thay vào đó, người gửi bị xóa (nếu anh / cô ấy đã đăng ký trước đây). SendBlaster bản tin tải phần mềm thư điện tử mới từ các tài khoản POP3, xác minh đối tượng và cập nhật danh sách phân phối có liên quan.
Unsubscriptions và bị trả lại đến một địa chỉ cụ thể có thể tùy chọn sử dụng cho tất cả các danh sách để tăng độ an toàn và giảm người nhận khiếu nại.
Bạn có thể sắp xếp danh sách với một đơn giản kéo và thả cho mọi lĩnh vực hoặc thậm chí cho nhiều lĩnh vực .
Bây giờ bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng kết hợp hai hoặc nhiều danh sáchhoặc di chuyển một tập hợp các địa chỉ liên lạc từ một danh sách để một một khác nhau sử dụng các quy tắc mạnh mẽ.
Thư bị trả lại-lưng sẽ tự động được công nhận, và địa chỉ nguồn gốc có thể được vô hiệu hóa hoặc xóa khỏi danh sách. Xem cách SendBlaster quản lý thư bị trả lại-lưng
Đăng ký, loại bỏ và trả lại yêu cầu được lưu vào cơ sở dữ liệu cùng với ngày của họ, để bạn có thể theo dõi chúng, xuất khẩu để tái sử dụng hoặc tái chế chúng.
SendBlaster có thể quản lý nhiều danh sách phân phối.
SendBlaster cho phép bạn tùy chỉnh tên trường trong 15 trường có sẵn cho mỗi địa chỉ.
SendBlaster 3 bây giờ hỗ trợ ReturnPath tiêu đề , cho phép bạn có bị trả lại gửi trở lại một địa chỉ email chuyên dụng (thay vì của người gửi hoặc địa chỉ ReplyTo).
Xác định danh sách địa chỉ, lĩnh vực này sẽ được tự động loại trừ khỏi thư.
Bạn có thể thiết lập khác nhau SMTP và cấu hình POP3. Thông tin tài khoản có thể được lưu trong những profile khác, để tất cả SMTP và / hoặc cài đặt POP3 có thể được thay đổi với một vài lần nhấp chuột ( Tìm hiểu cách sử dụng các cấu SMTP khác nhau ).
Sử dụng phương thức gửi trực tiếp, nếu bạn không cần phải sửa đổi bất kỳ thông số để kết nối với dịch vụ SMTP của nhà cung cấp. Tìm hiểu cách sử dụng SMTP .
SendBlaster có một bản sao bộ lọc ngăn chặn tự động khi gửi.
Thiết lập gửi thư của bạn sẽ được tự động gửi đi vào bất kỳ ngày nào và thời gian.
Trong trường hợp gián đoạn kết nối internet, máy tính bị treo, thû tạm dừng vv, các bản ghi Sendblaster các email / tin nhắn đã được gửi đi, cho phép bạn gửi lại những email đã không nhận được gửi ra thông điệp ngăn chặn trùng lặp.
Xem thư bản ghi trước đó của bạn.
Quản lý cài đặt liên quan đến tốc độ gửi email .
Chúng tôi cung cấp cho bạn một dịch vụ miễn phí để duyệt dữ liệu về mở thư của bạn và tỷ lệ nhấp chuột và thông tin về các hành động mỗi người dùng duy nhất: TrackReports
TurboSMTP cung cấp dịch vụ thống kê tiên tiến cho phép bạn theo dõi từng chi tiết của chiến dịch tiếp thị email của bạn. Một đơn giản nhưng đầy đủ sẽ cho phép bạn tiếp tục kiểm soát tăng trở lại, đăng ký, hủy bỏ và các thông tin khác. Tìm hiểu thêm
Kiểm tra các chiến dịch gửi thư giá mở của bạn và thời gian đọc sử dụngGoogle Analytics công cụ mạnh mẽ.
SendBlaster 3 có phải cập cảng mới Widget Bảng điều chỉnh cung cấp các công cụ nhỏ nhưng hữu ích: một công cụ ghi nhớ để lưu ghi chú và dos qua các phiên, một danh sách các phím tắt cho các chương trình của bạn thường xuyên sử dụng nhất, một widget cây trồng Magic cho hình ảnh thay đổi kích thước, và một tên miền Thông tin công cụ để kiểm tra một địa chỉ email 'miền trong trình duyệt và trong Alexa ... Và các vật dụng mới đang đến!
Dễ dàng lưu và sử dụng lại các đoạn văn bản : chữ ký, địa chỉ đường, thông tin liên lạc, mô tả kinh doanh ... Không cần phải nhập văn bản từ đầu mỗi khi bạn tạo một tin nhắn mới.
Tổ chức công việc của bạn tốt hơn: SendBlaster 3 có aa mới thư mục đặc biệt, nơi bạn có thể lưu các dự án chưa hoàn thành của bạn và sau đó xem chúng trước khi tải lại chúng.
Bạn có thể lưu cấu hình khác nhau của các thiết lập, ví dụ cho các thư khác nhau, cài đặt smtp khác nhau hoặc gửi thư điện tử khác nhau. Nó là rất usfeul nếu bạn gửi bản tin thay mặt cho khách hàng của bạn.
Tiết kiệm và bảo vệ dữ liệu của bạn chỉ với một cú nhấp chuột.
SendBlaster có thể chạy trong khay hệ thống.

2 nhận xét:

Chat
1