Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Crack Bộ phần mềm tìm, lọc số điện thoại Solid Scanner!

Download bộ cài đặt :
+
+ Patch đăng ký
Phần mềm lọc số điện thoạiSolid Scanner là bộ phần mềm giúp bạn tìm, lọc số điện thoại di động, Emails trên các forum/diễn đàn/website…
Bạn là 1 công ty bán hàng qua điện thoại hoặc gửi Email marketing, SMS marketing liên tục, bạn đang băn khoăn với việc hàng ngày cần các nhân viên kinh doanh tìm kiếm thủ công trên các Website, diễn đàn thu thập thông tin để xây dựng 1 cơ sở dữ liệu khách hàng cho bạn ?
Để thực hiện công việc kinh doanh của bạn hiệu quả, bạn phải có 1 database về khách hàng tiềm năng theo đúng ngành nghề bạn cần.
Phần mềm Solid Mobile Scanner
Ví dụ: Nếu bạn kinh doanh ô tô, còn gì tuyệt vời hơn nếu có emails và số điện thoại của các members trong diễn đàn otofun.net,otosaigon.com…Hay bạn kinh doanh các khóa đào tạo trực tuyến , kinh doanh bất động sản, hoặc là 1 shop bán hàng thời trang….chắc bạn sẽ rất vui nếu có thông tin khách hàng tiềm năng trên các diễn đàn lớn như rongbay.com, mua ban.net…
Database này bạn đang hàng ngày tìm kiếm thủ công thông qua các website, forum để tìm đúng các khách hàng có quan tâm tới lĩnh vực của bạn.
Bộ phần mềm lọc số điện thoại và Email trên các forum/diễn đàn Solid Scanner cho phép bạn có thể tìm các số điện thoại, Emails dưới định dạng bất kỳ có trên các forum/diễn đàn. Với bộ phần mềm này, bạn không còn cần phải mua hay tìm kiếm thủ công nữa. Bạn hoàn toàn chủ động về việc xây dựng 1 cơ sở dữ liệu khách hàng hiệu quả cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chat
1