Danh sách Blog của Tôi

Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Crack phần mềm FOODKIDS – cân đối khẩu phần dinh dưỡng !

Download :
Bộ cài :       https://www.fshare.vn/file/BFY8Z3565XXP 
Crack : Liên hệ qua email hoặc yahoo.
Cân đối khẩu phần dinh dưỡng là công việc hằng ngày chiếm nhiều thời gian tại các trường mầm non. Được sự quan tâm và đóng góp ý kiến của phần lớn các trường mầm non trên cả nước, chúng tôi đã phát triển chương trình FoodKids giúp cho các thầy cô tiết kiệm được tối đa thời gian thực hiện công việc này. Với giao diện chương trình thân thiện, dễ sử dụng, các thầy cô sẽ có thể tạo ra được các báo cáo như: Thực đơn trong ngày, thực đơn tuần, phiếu kê chợ, phiếu tiếp phẩm, phiếu lưu hủy mẫu thức ăn, sổ tính tiền chợ hàng ngày, tổng hợp sổ chợ trong tháng, bảng công khai tài chính, phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, thẻ kho, thống kê tồn kho...
I. Thực đơn
1. Tạo thực đơn trong ngày.
2. Tạo thực đơn từ các món ăn.
3. Xuất thực đơn ra file Excel.
4. Thêm thực đơn từ file Excel.
5. Danh mục các thực đơn.
6. Lập bảng điều tra.
7. Danh mục các bảng điều tra.
8. Lập sổ tính tiền chợ.
II. Báo cáo
1. In thực đơn.
2. In thực đơn tuần.
3. In bảng điều tra.
4. In bảng điều tra tuần.
5. In Phiếu kê chợ – phiếu tiếp phẩm.
6. Phiếu lưu hủy mẫu thức ăn (theo qui trình 3 bước của Y Tế Tp.HCM)
III. Danh mục
1. Danh mục loại thực phẩm.
2. Danh mục thực phẩm.
3. Danh mục loại hình dịch vụ.
4. Danh mục bao bì.
5. Danh mục nhà cung cấp.
6. Danh mục các nhóm trẻ.
7. Thông tin trường học.
8. Tùy chọn.
IV. Món ăn
1. Loại món ăn.
2. Món ăn.
V. Giúp đỡ
1. Thông tin chương trình.
2. Hướng dẫn sử dụng chương trình bằng giọng nói và hình ảnh minh họa.

39 nhận xét:

  1. bạn có thể share cho tôi đc ko ? mrmeo1902@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. xin bạn crack được khôg minhchi.info@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. cho minh xin crack voi. huyenchauson123@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. cho minh xin crack voi. huyenchauson123@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. cho mình xin crack với ledungcntt.hut@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. cho mình xin crack với ad
    dinhthuanphat2712@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. zucdragon@gmail.com cho e xin crack với ad

    Trả lờiXóa
  8. cho minh xi them phan di: anhhaodaklak03@gmail.com, cam on ban nhieu

    Trả lờiXóa
  9. cho xin crak voi:lechihien7980@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Cho xin Crack voi: lechihien7980@gmail.ccom

    Trả lờiXóa
  11. Cho mình xin crack với: ngochoang.ketoan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Nho ban Active giup
    son.tran8868@live.com

    Thanks!

    Trả lờiXóa
  13. Mong bạn hổ trợ mình key nhé.
    nguyenvanbinhbvcmet@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. cho minh xin key active voi ad oi
    nguyenmong577@gmail.com

    Trả lờiXóa
  15. Bạn ơi! cho minh xin key active voi ad oi
    dkforever14052016@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. ban oi,cho minh crack phan mem nay voi,mail cua minh la quynhmais@yahoo.com.Thanks ban

    Trả lờiXóa
  17. Bác nào cần pm em gửi cho. caocatit@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. cho mình xin key với,mail của mình là d0945923623@gmail.com. thanks bạn!

    Trả lờiXóa
  19. CHo xin với: quanytec1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Cho mình xin key với. Cảm ơn
    baobaobebu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. cho tôi xin bản Crack nhé! mail: phuongmnsaosang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. Cho mình xin key nha bạn !! haidangkg94@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. ...

    Cho mình xin key nha bạn !!
    Mail cua minh tranhoang1010vn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. cho minh xin phan mem va key duoc khong. xin cam on

    Trả lờiXóa
  25. cho minh key voi tulee2903@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. Bạn có thể cho mình xin Crack được không ! Xin cảm ơn !
    dat.phucvo@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. Cho mình xin crack phần mềm này nhé bạn gonjoin1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. cho mình xin key crack với.để phục vụ các bé

    Trả lờiXóa
  29. cho mình xin key crack với bạn ơi.lehoanganhbo@gmail.com.giúp mình nhé

    Trả lờiXóa
  30. HI bạn cho mình xin key crack được không. quyenltv54cntt@gmail.com cảm ơn bạn trước nhé

    Trả lờiXóa
  31. Bạn nào muốn key cài foodkids 2.0 liên hệ với mình nhé zalo 0933.632.869 Toàn

    Trả lờiXóa
  32. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  33. Cho mình xin crack với: lengochung29@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Cho mình cài foodkid cho tiểu học với ạ

    Trả lờiXóa
  35. Email mình là ecillinhle@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Mình muốn Crack phần mềm FOODKIDS – cân đối khẩu phần dinh dưỡng, nhờ bạn giúp nhé

    Trả lờiXóa

Chat
1