Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Crack Phần mềm biên tập báo cáo 7 bảng từ TBC (Trimble Business Center) !

Download :
Bộ cài :      https://www.fshare.vn/file/H8CRLDRIXXN5
Crack :
Phần mềm bình sai GPS TBC (Trimble Business Center) là một phần mềm bình sai của hãng Trimble, đây là phần mềm bình sai mới của hãng Trimble. Sau khi bình sai ta cần có báo cáo kết quả ở dạng 7 bảng theo quy định của Bộ TN&MT của Việt Nam, hiểu vấn đề này cơ quan chúng tôi đã viết phần mềm tiện ích giúp biên tập báo cáo 7 bảng từ kết quả phần mềm TBC rất là nhanh chóng và gọn nhẹ.
-cho phép lưu file dưới dạng word2003 và hiển thị chỉ tiêu kỹ thuật sai số vị trí điểm max, min ở bảng 7.
Phần mềm biên tập 7 bảng TBC sử dụng các file kết quả sau khi bình sai của phần mềm TBC.
Chức năng chính của phần mềm là "Biên Tập Báo Cáo TBC"




Chức năng Biên tập báo cáo TBC
Biên tập bảng 1, 2 cần có các file báo cáo xử lý cạnh chi tiết (Baseline Processing Report – Session Details) các file này được sinh ra khi ta chọn chức năng Reports/Baseline Processing Report trong phần mềm TBC. Các file này có chỉ số tăng dần từ 1, nếu các bạn có n cạnh xử lý thì sẽ có n file kết quả chi tiết. Chúng ta copy chúng ở trong thư mục lưu kết quả báo cáo của phần mềm TBC.



Đây là báo cáo chi tiết của mạng lưới có 9 cạnh xử lý

Nội dung của một file báo cáo chi tiết

- Biên tập bảng 3.1, 3.2, 3.3, 4, 5, 6, 7 ta chỉ cần một file báo cáo mạng lưới bình sai (Network Adjustment Report). File này sinh ra từ chức năng Reports/Network Adjustment Report.
- Lưu ý: Các bạn muốn lấy các file kết quả này thì vào trong "C:/Documents and Settings/Username/Local Settings/Temp/ TBCTemporal", Username là tên tài khoản máy tính bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chat
1