Danh sách Blog của Tôi

Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Crack Phần mềm biên tập báo cáo 7 bảng từ Compass !

Download :
Bộ cài :     https://www.fshare.vn/file/PMN6MCJE6D1Q
Crack  :
Phần mềm bình sai GPS Compass là một phần mềm bình sai rất là tiện ích và đơn giản trong xử lý GPS. Sau khi bình sai ta cần có báo cáo kết quả ở dạng 7 bảng theo quy định của Bộ TN&MT của Việt Nam, hiểu vấn đề này cơ quan chúng tôi đã viết phần mềm tiện ích giúp biên tập báo cáo 7 bảng từ kết quả phần mềm Compass rất là nhanh chóng và gọn nhẹ.
- Cho phép lưu file dưới dạng word2003, hiển thị chỉ tiêu kỹ thuật sai số vị trí điểm max, min ở bảng 7 và Phần biên tập toàn bộ cho phép chọn thư mục bên trong chứa 2 thư mục con là "Report" và "res" để biên tập.

Phần mềm biên tập 7 bảng Compass sử dụng các file kết quả sau khi bình sai của phần mềm Compass. Các bạn lấy các cạnh baseline để biên tập bảng 1 và bảng 2 trong thư mục "Res" trong đấy chứa các file có đuôi mở rộng là '.isb', và lấy file AdjustReport.html trong thư mục "Report" để biên tập từ bảng 3-7. File "Res" và "Report" nằm ở trong thư mục phần mềm Compass cài đặt ra, nếu bạn chọn nơi lưu cài đặt phần mềm ở ổ C thì nó nằm ở thư mục "C:\Program Files\Huace\Compass\".
Phần mềm biên tập 7 bảng Compass có chức quan trọng là "Biên Tập Báo Cáo Compass" ở đây có chức năng biên tập toàn bộ 7 bảng (bạn cần copy các file '.isb' và 'AdjustReport.html' vào cùng thư mục rồi chọn thư mục này khi chạy) và các chức năng biên tập từng bảng nếu bạn chỉ cần bảng nào đó. Bạn có thể chạy ví dụ đi kèm theo chương trình.

Chức năng Biên Tập Báo Cáo Compass

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chat
1