Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Crack phần mềm Drad2009 - Thiết kế Cống bản giao thông nông thôn !

Drad2009 - Cống bản GTNT" là phần mềm tự động thiết kế hệ thống cống bản theo định hình 69-34X với tải trọng H13-X60.
Phần mềm Drad phiên bản "Cống - Cầu bản" là giải pháp tự động hóa thiết kế tất cả các loại cống cầu bản trên đường ô tô. Phần mềm xuất đầy đủ bản vẽ trong khung in A3 kèm theo bảng diễn giải chi tiết khối lượng của từng kết cấu
Download :  http://www.mediafire.com/download/yczg3vbngzgc397/Setup+CONGBAN.rar 
Hướng dẫn sử dụng : http://www.mediafire.com/download/59vcgffn2u1perx/huong+dan+cong+cau+ban.rar
Một số đặc điểm cơ bản của phần mềm Drad2009 - Cống bản GTNT :
  • Giao diện trang nhã, trực quan, thân thiện với người dùng
  • Có tính năng lưu trữ cho phép lưu lại thông tin thiết kế cơ bản của từng dự án.
  • Nhận biết trắc ngang, tự động bố trí cống phù hợp với địa hình.
  • Cho phép gán vật liệu, thêm hạng mục khối lượng ngoài chương trình,  tổng hợp khối lượng và tiên lượng theo tuỳ biến.
  • Tự động tổng hợp khối lượng cho toàn dự án theo yêu cầu thiết kế.
  • Xuất khối lượng qua Excel, qua Acad với đầy đủ định dạng. 

13 nhận xét:

  1. cho mình xin file crack được không ah .Gmail :dangsang871987@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. ad cho hỏi có bản crack k vậy?

    Trả lờiXóa
  3. Ad cho mình xin file crack với.
    Gmail: mrtungrabce@gmail.com
    Thanks ad nhiều.

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình xin carck với, thank bạn. Mail: tathanhphong_04xt@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình xin carck với,cảm ơn bạn nhiều. Mail: ngocsongtcc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. cho mình xin crack với cảm ơn addmin nhiều: thanhbinhnuoc1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. cho mình xin một bản nhé: xuanthach0516@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Anh ơi ch em xin bản Crack với, xin cảm on anh nhiều. Gmail: xaydung357@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. a oi cho e xin bản crack với: phamchien508@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. a oi cho e xin ban crack voi nhe. tks a. duongthanggt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Gửi cho mình xin 1 bộ crack nhé. Mail: lecuongtvgtpt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. Cho mình xin bộ "Crack phần mềm Drad2009 - Thiết kế Cống bản giao thông nông thôn" với
    Email: letrungtv88@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1