Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Crack Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP ( T.V) !


Download bộ cài đặt  :  


Sử dụng serial, patch để đăng ký bản quyền
Phần mềm quản lý Nhà thuốc GPP - phần mềm hữu ích để quản lý nhà thuốc đạt chuẩn GPP nói riêng, các đơn vị có nghiệp vụ liên quan đến dược, vật tư ngành y nói chung. Được sử dụng rỗng rãi và lâu dài đối với nhiều nhà thuốc trên cả nước :







  1. Quản lý nhà thuốc
+ Bán thuốc theo đơn bác sĩ
+ Bán thuốc không theo đơn
+ Quán lý xuất hàng bán buôn
+ Nhập thuốc
+ Xuất huỷ thuốc quá hạn, hư hỏng
+ Xuất hàng chuyển kho
+ Tạo đơn đặt hàng
+ Lập dự trù thuốc
+ Cài đặt tương tác thuốc
+ Quản lý hoá đơn xuất - nhập thuốc
+ Theo dõi hàng hoá sắp hết hạn sử dụng
+ Theo dõi hàng hoá sắp hết số lượng tối thiểu
+ Quản lý hàng tồn kho
+ Quản lý hàng tồn kho
+ Quản lý thẻ kho
+ Quản lý Xuất - Nhập - Tồn
+ Quản lý giá niêm yết
+ Quản lý chính sách giá
+ Quản lý biến động giá
+ Cập nhật số dư công nợ
+ Quản lý công nợ
+ Quản lý phiếu thu - Thu tiền
+ Quản lý chi tiền -  Phiếu chi

2. Hồ sơ Nhà thuốc GPP
+ Sổ theo dõi nhiệt độ, độ ẩm
+ Sổ theo dõi tác dụng phụ của thuốc
+ Sổ theo dõi thuốc bị đình chỉ lưu hành
+ Sổ theo dõi thông tin bệnh nhân
+ Sổ theo dõi vệ sinh nhà thuốc
+ Sổ theo dõi hàng sắp hết hạn
+ Sổ theo dõi hàng chờ xử lý
+ Sổ nhập thuốc
+ Sổ theo dõi nhà phân phối
+ Sổ bán thuốc theo đơn
+ Sổ bán thuốc không theo đơn
+ Sổ kiếm soát chất lượng thuốc
+ Sổ theo dõi sử dụng thuốc hướng tâm
+ Số theo dõi nhập thuốc hướng tâm
+ Sổ dự trù thuốc hướng tâm

3. Báo cáo, thống kê
+ Báo cáo nhập hàng
+ Báo cáo xuất hàng tổng hợp
+ Nhật ký bán lẻ
+ Báo cáo bán hàng
+ Báo cáo Xuất - Nhập - Tồn
+ Bảng kê đơn thuốc chi tiết
+ Bảng kê đơn thuốc tổng hợp

+ Bảng kê hóa đơn bán buôn

+ Báo giá sản phẩm
+ Bảng niêm yết giá
+ Báo cáo kiểm kê hàng hoá
+ Báo cáo lợi nhuận theo đơn hàng
+ Báo cáo lợi nhuận theo từng mặt hàng
+ Báo cáo nhóm thuốc đang cung cấp
+ Báo cáo thuốc đang cung cấp
+ Báo cáo danh sách nhà cung cấp
+ Báo cáo danh sách khách hàng


4. Quản lý danh mục
+ Danh mục nhóm thuốc, vật tư
+ Danh mục hoạt chất
+ Danh mục thuốc vật tư
+ Danh mục thuốc - liều dùng
+ Danh mục bệnh
+ Danh mục Bệnh - Đơn thuốc
+ Danh mục nhóm khách hàng
+ Danh mục khách hàng
+ Danh mục bác sĩ
+ Danh mục nguồn gốc xuất xứ
+ Danh mục Nhà sản xuất
+ Danh mục Nhà cung cấp
+ Danh mục kho hàng
+ Danh mục đơn vị tính
+ Danh mục biểu thuế xuất
+ Danh mục tủ chứa thuốc

5. Hệ thống
+ Đăng nhập hệ thống
+ Thay đổi mật khẩu
+ Quản lý tài khoản
+ Quản lý nhóm tài khoản
+ Cấu hình hệ thống
+ Sao lưu dữ liệu  

Ngoài các tính năng kể trên, phiên bản mới của TVSGPP còn cập nhật tính năng liên thông dữ liệu và thao tác từ phòng khám đến quầy thuốc, hỗ trợ tối đa cho Bác sĩ kê đơn và dược sĩ bán thuốc. Với các đơn thuốc mẫu, cùng với tính năng tự động in ra bản đề nghị hướng dẫn sử dụng thuốc sẽ giảm bớt thời gian trong quá trình Khám - Chữa bệnh - Cấp thuốc

81 nhận xét:

  1. Cho mình xin crack với. Email: tabaotrung92@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin crack với, cám ơn bạn nhé!
    trung116@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Cho mình xin crack với, cám ơn bạn nhé!
    hoavt.pmv@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình xin crack với, cám ơn bạn nhé!
    gia.dinh.vui.ve.com@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình xin crack với, cám ơn bạn nhé!
    myn051293@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình xin crack với, cám ơn bạn nhé!
    demsaobangtrongcodon@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. cho mình xin crack với bạn ơi.Cảm ơn bạn nhìu. hihi
    minhhai.yds@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. cho minh crack voi ban oi
    khacdanh1088@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Cho mình xin crack với, cám ơn bạn nhé!
    hungnguyen0209@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Hi nho ban ho tro minh crack.

    Cam on ban. quachhaixuyenlucky@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. Cho tôi xin crack nhé.
    duocsyquan@gmail.com.
    Cảm ơn ad rất nhiều

    Trả lờiXóa
  12. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, cho mình xin crack vào mail: huanphamvn2015@gmail.com. Tks !

    Trả lờiXóa
  13. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, cho mình xin crack vào mail: bvdk.trieuson@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn bạn đã chia sẻ, cho mình xin crack vào mail: nhathuochaovan@gmail.com . Thank you!

    Trả lờiXóa
  15. cảm ơn bạn, mình xin crack vào mail thaithanhquang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. phan mem hay qua! gui cho minh crack nhe , mail: thanhbinhphan.2212@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. phan mem hay qua! gui cho minh crack nhe , mail: thanhbinhphan.2212@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. cảm ơn bạn, cho mình xin crack nha, mail: haoketam@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. cảm ơn bạn chia sẽ, cho mình xin crack.
    haoketam@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Cảm ơn pro đã chia sẻ. Cho mình xin Crack vào email: nhatquyen0404@gmail.com nhé!
    Cảm ơn rất nhiêu!

    Trả lờiXóa
  21. Cho mình xin Key với nguyendinhmydhyhp@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  22. cho minhf xin crak voi tunamdk0711@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. cho minhf xin crak voi tunamdk0711@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. cho mình xin crack với phuneban86@gmail.com

    Trả lờiXóa
  25. cho mình xin file crack nhé ngocthanh.12xd3@gmail.com. tks

    Trả lờiXóa
  26. cho mình xin file crack với nhé, mail mình là hieubvym1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. chO MÌNH XIN FILE CRACK VỚI Ạ! CẢM ƠN BẠN.
    EMAIL: dp54cy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. Anh cho em xin file crack với ạ! Em cảm ơn anh nhiều!
    Email: vutranhuan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  29. Bạn cho xin file crack vào mail giangph2012@yahoo.com.vn nhé! thanks!

    Trả lờiXóa
  30. Cho mình xin crack với, cám ơn bạn nhé!
    sontungbach@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. CHO MÌNH XIN BẢN CRACK, CẢM ƠN BẠN NHIỀU

    Trả lờiXóa
  32. CHO MÌNH XIN BẢN CRACK, CẢM ƠN NHIỀU.
    mail: taighnb2002@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  33. cho mình xin bản crack , cảm ơn nhiều....mail: thanhtrung9590@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Cảm ơn bạn . Cho mình xin bản crack

    Trả lờiXóa
  35. Cho mình xin bản crack vs admin . Dinhkiendd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. cho mình xin crack gởi giúp mình vào huyit.iacgroup@gmail.com xin cám ơn

    Trả lờiXóa
  37. cho xin bản crack foreverxxx13@gmail.com. xin cảm ơn nhiều!

    Trả lờiXóa
  38. cho mình xin file crack với nha bạn,ndnthoi90@gmail.com

    Trả lờiXóa
  39. cho mình xin rack với bạn Ngotuanthem@gmail.com cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  40. cho mình xin rack với bạn Ngotuanthem@gmail.com cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  41. cho minh xin cark voi
    pskhoanhkhac@gmail.com

    Trả lờiXóa
  42. Cho mình xin crack nhé chaupp054@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. Cho minh xin crack vơi ad, thanks nhiều : buimanhhungvn1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. cho mình xin crack với ad ơi. gửi qua mail cho mình với catluandesign@gmail.com

    Trả lờiXóa
  45. cho mình xin crack với add ơi, nguyenthanhxuyen2013@gmail.com
    cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  46. cho minh xin bản crack với ạ,
    mail.duccuongit@gmail.com
    cám ơn bạn

    Trả lờiXóa
  47. cho mình xin crack net1ahcm@gmail.com!
    Cảm ơn đã chia sẻ,

    Trả lờiXóa
  48. cho minh xin crack voi mail : deejaaythanh@gmail.com
    cam on ban

    Trả lờiXóa
  49. Cho mình xin crack với. Email: lollipop8x@yahoo.com
    Tks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  50. cho minh xin crack nhe...!
    mail: duykhai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  51. Cho mình xin crack với nhé. cảm ơn bạn : dat3833796@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. Cho mình xin crack với nhé. cảm ơn bạn : unixbh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  53. cho minh xin crack với bạn phutcpgc@gmail.com
    cảm ơn ban nhiều

    Trả lờiXóa
  54. cảm ơn bạn nhiều. Cho mình xin crack với. tuananhc22.1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  55. Cho mình xin bản Crack với
    Tudn84@gmail.com
    Thanks Bro

    Trả lờiXóa
  56. Cho mình xin file crack vào mail thom11987t090044@gmail.com nhé.
    Thanks !

    Trả lờiXóa
  57. cho mình xin crack với khoabui02.97@gmail.com.
    cảm ơn rất nhiều

    Trả lờiXóa
  58. Phần mềm hay quá, cho mình xin crack vào mail. phuongtymt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  59. bạn cho xin crack với ạ. Email: quyenntptit@gmail.com

    Cảm ơn Bạn!

    Trả lờiXóa
  60. Cho minh xin crack voi a thannk nhiu
    Mail: buiquangnhut@gmail.com

    Trả lờiXóa
  61. cho mình xin crack voi
    mail: thuoctopone@gmail.com

    Trả lờiXóa
  62. Cho mình xin crack với ạh.cảm ơn rất nhiều
    Mail: phamchungvn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. Cho mình xin Crack với. Cám ơn nhiều
    tu.nguyen@als.com.vn

    Trả lờiXóa
  64. Cho mình xin Crack với. Cám ơn nhiều
    tu.nguyen@als.com.vn

    Trả lờiXóa
  65. Cho mình xin cách cài và crack với. Cảm ơn bạn nhiều.
    chinhkhoa@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. phần mềm hay! cho mình xin crack với ad : nguyenphan5290@gmail.com

    Trả lờiXóa
  67. Cho minh xin file crack nhé: nguyenvantoi9999@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. hãy cho mình xin file crack với admin
    Hoakapy95271@gmail.com

    Trả lờiXóa
  69. Xin admin cho mình xin crack. email: nhathuocbsquang@gmail.com

    Trả lờiXóa
  70. Xin admin cho mình xin crack. email: nhathuocbsquang@gmail.com Mã đăng ký là 539890168

    Trả lờiXóa
  71. cho mình xin crack với bạn ơi.Cảm ơn bạn nhìu. hihi
    email: nvpthanh83vnn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  72. cho mình xin crack với bạn ơi.Cảm ơn bạn nhìu. hihi
    email: phuocben.bi@gmail.com

    Trả lờiXóa
  73. phần mềm tuyệt vời quá bạn cho mình xin crack với nha email mình là nguyenthithanhvang1991@gmail.com mình cám ơn trước nha

    Trả lờiXóa
  74. Cho mình xin crack với, cám ơn bạn nhé!
    ducquangtce@gmail.com

    Trả lờiXóa
  75. cho minh xin crack với. thanks ad nhé. phongct1989@gmail.com

    Trả lờiXóa
  76. Cho mình cho xin crack với. Thanks à. thienmafree@gmail.com

    Trả lờiXóa
  77. Cho mình xin crack.cảm ơn ad ạ.

    Trả lờiXóa
  78. Ad cho mình xin crack. lyvulv@gmail.com
    Tks ad

    Trả lờiXóa
  79. cảm ơn ad Cho xin cái crack luongnguyend@gmail.com

    Trả lờiXóa
  80. cảm ơn ad Cho xin cái crack luongnguyend@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1