Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Crack phần mềm SUMAC - tính toán san nền và mô hình hóa bề mặt địa hình



Bộ cài :   https://www.fshare.vn/file/WUAMXM1XDSJ4
Key bản quyền : Liên hệ gmail
Tính năng cơ bản:
Trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, quy hoạch xây dựng và giao thông... sự trợ giúp của máy tính với các phần mềm tính toán ngày càng trở nên thông dụng. Việc xây dựng một chương trình tính toán, mô hình hoá địa hình, tạo đường đồng mức và đặc biệt là tính toán khối lượng đào đắp trong xây dựng và giao thông là hết sức cần thiết.

ĐĂNG KÝ BẢN QUYỀN :




1. Khả năng nhập dữ liệu địa hình:
- Nhập dữ liệu từ máy đo.
- Nhập trực tiếp số liệu địa hình trên màn hình đồ hoạ.
- Nhập số liệu địa hình từ bản vẽ hiện trạng dạng AutoCAD (*.dwg, *.dxf)
- Đọc số liệu từ tệp số liệu bên ngoài dưới dạng text.
- Chương trình cũng có khả năng hiệu chỉnh các số liệu địa hình ngay trên màn hình đồ hoạ...
2. Khả năng mô hình hoá bề mặt:
Sumac có thể mô hình hoá bề mặt địa hình trước và sau khi san lấp dưới dạng mặt cong 3 chiều.







Hoặc mô tả địa hình dưới dạng lưới tam giác.



3. Khả năng tạo đường đồng mức và bình đồ:

Sumac tạo đường đồng mức từ hệ lưới, cao độ giữa các đường đồng mức, mầu sắc, tần số xuất hiện đường đồng mức cái đều có thể thay đổi bởi người sử dụng.

Mỗi đường đồng mức đều là một đối tượng liền mạch trên bản vẽ (trong đa số các phần mềm khác cùng tính năng, các đường đồng mức đều rời rạc gây khó khăn trong việc quản lý các đối tượng đường đồng mức của người sử dụng)



4. Khả năng tạo mặt cắt địa hình:

Sumac tạo mặt cắt địa hình theo từng mặt cắt mà người sử dụng chỉ định, bước cọc, chiều cao chữ, tên mặt cắt có thể thay đổi.



5.Trợ giúp xây dựng đường đồng mức thiết kế:

Các kỹ sư thiết kế có thể khai báo một số điểm khống chế cao độ, từ các điểm khống chế cao độ này, chương trình sẽ xây dựng đường đồng mức thiết kế.





6. Khả năng tính toán San Nền:
Sumac tính toán San Nền theo các kiểu tính toán thường thấy ở các kỹ sư Việt Nam:
- Tính toán San Nền dựa trên các điểm khống chế cao độ thiết kế: người sử dụng phải nhập các điểm địa hình cuối kỳ đủ để nội suy cao độ các mắt lưới dùng để tính toán khối lượng đào đắp. Kiểu tính toán này thường áp dụng cho tính toán thể tích sau khi đổ đất lên một khu đất nào đó – trong trường hợp này, người sử dụng có đầy đủ số liệu đo của định hình trước sau khi đổ đất.
- Tính toán San Nền dựa trên mặt phẳng thiết kế. Kiểu tính toán này thường được sử dụng trong tính toán san lấp của một khoảnh đất trong xây dựng.
- Tính toán San Nền dựa trên các đường đồng mức thiết kế: người sử dụng sẽ tự vạch các đường đồng mức trên bản vẽ và khai báo cao độ các đường đồng mức này hoặc khai báo một số điểm khống chế cao độ, chương trình sẽ tự vạch các đường đồng mức thiết kế.





- Tính toán khối lượng công tác đất tại taluy các cạnh của khu đất.



7. Kết xuất kết quả tính toán:

Mọi kết quả tính toán đều sẽ được kết xuất lên màn hình đồ hoạ, mỗi loại đối tượng của bản vẽ đều được sắp xếp theo các lớp bản vẽ (layer) riêng biệt. Kết quả tính toán trên bản vẽ có thể tuỳ biến hiển thị.

Kết quả tính toán san lấp được ghi lên từng ô trên bản vẽ và ghi tổng cộng theo từng hàng, cột của hệ ô lưới. Kết quả tính toán có khả năng kết xuất ra bản vẽ AutoCAD (*.dwg).
8. Kết xuất kết quả tính toán ra bảng tính Excel:

Kết quả tính toán san lấp cũng được xuất ra bảng tổng hợp khối lượng dưới dạng bảng Excel.




HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG NHANH CHƯƠNG TRÌNH SUMAC

Bước 1: Chuẩn bị số liệu hiện trạng

-Để thuận tiện trong quá trình làm việc, chúng ta sẽ làm việc trên cùng một bản vẽ hiện trạng. Vì vậy, bạn hãy tải về bản vẽ hiện trạng theo đường dẫn sau: http://pmxd.cic.com.vn/download/Sannen/HienTrangXMCamThuy.zip (4.04Mb)

-Mở bản vẽ bạn vừa tải về trên AutoCAD. Trên bản vẽ này, chúng ta thấy có đầy đủ các yếu tố địa hình như: đường đồng mức tự nhiên, điểm đo cao trình, các ghi chú,…



-Tuy nhiên, để phục vụ cho công việc tính toán san nền, chúng ta chỉ cần giữ lại các điểm đo địa hình tự nhiên mà thôi. Chính vì vậy, chúng ta sẽ xoá toàn bộ các đối tượng không cần thiết trên bản vẽ hiện trạng để không làm ảnh hưởng đến tốc độ tính toán của chương trình.



-Sau khi “làm sạch” bản vẽ hiện trạng, chúng ta xác định biên giới hạn các lô đất trên bản vẽ bằng cách vẽ các đường Polyline khép kín. Bạn có thể tham khảo bản vẽ đã được chỉnh sửa lại bằng cách tải file về theo đường dẫn sau:http://pmxd.cic.com.vn/download/Sannen/HienTrangOK.zip



-Dùng chức năng Save As của AutoCAD để ghi lại file hiện trạng ở định dạng AutoCAD 2000.





Bước 2: Nhập dữ liệu vào Sumac

-Vào menu Tệp tin -> Nhập số liệu…



-Chọn file hiện trạng mà chúng ta đã chuẩn bị từ Bước 1, bấm nút Nhập dữ liệu



Bước 3: Khai báo địa hình tự nhiên (địa hình trước san lấp)

-Vào menu Địa hình TN -> Chuyển Text thành cọc tự nhiên



-Trên cửa sổ Chuyển Text thành cọc: bấm nút Chọn đối tượng -> chọn các đối tượng điểm đo dạng text trên màn hình đồ hoạ (cách chọn giống như thao tác trong AutoCAD) -> Bấm nút Đồng ý.



-Sau khi thực hiện các thao tác trên, chương trình sẽ chuyển toàn bộ các Text thành dạng điểm đo (mầu vàng – xanh)



Bước 4: Khai báo thông số thiết kế

-Vào menu Thông số TK -> Khai báo thông số nội suy



-Trên cửa sổ Thông số tính toán chọn Nội suy theo lưới tam giác, khai báo cạnh ô vuông Tính toán đào đắp 50



-Vào menu Thông số TK -> Khai báo biên giới hạn

-Trên cửa sổ Khai bái biên giới hạn, bấm nút Nhập -> chọn 2 đối tượng Polyline là đường biên giới hạn mà chúng ta đã vẽ sẵn trên AutoCAD ở bước 1



Bước 5: Khai báo địa hình thiết kế (địa hình sau san lấp)

-Vào menu Thông số TK -> Chêm điểm khống chế



-Trên cửa sổ Chêm điểm khống chế -> bấm nút Chọn điểm -> chọn 1 điểm trên màn hình đồ hoạ hoặc gõ trực tiếp toạ độ điểm bạn muốn khai báo điểm khống chế -> khai báo cao độ điểm khống chế này -> bấm nút Vẽ>>



-Trong ví dụ này chúng ta sẽ khai báo các điểm khống chế theo bảng sau:







-Vào menu Thông số TK -> Xây dựng đường đồng mức TK


-Trên cửa sổ Nhập đường đồng mức TK khai báo Bước ĐĐM=1, cao độ BĐ=30, bấm nút Tính toán





-Sau khi thực hiện các thao tác trên ta được kết quả như sau





Bước 6: Kết quả Mô hình hoá địa hình


-Vào menu Bình đồ -> Mô hình hoá bề mặt


-Trên cửa sổ Mô hình hoá bề mặt địa hình chỉ chọn Vẽ bề mặt địa hình theo điểm cao trình, bấm nút Đồng ý





-Đợi chương trình thực hiện tính toán, chọn hiển thị bản vẽ theo kiểu 3D ta được kết quả như hình dưới





-Ta cũng có thể tạo bề mặt địa hình bằng chức năng mô hình hoá bằng lưới tam giác hoặc tạo mặt cắt địa hình


Bước 7: Kết quả tính toán san nền


-Vào menu San lấp -> Kết xuất kết quả ra bản vẽ


-Trên cửa sổ Tính toán đào đắp – kết xuất kết quả ra bản vẽ, chọn Dữ liệu đường đồng mức TK, bấm nút Đồng ý





-Sau khi chương trình tính toán, ta có kết quả như hình vẽ dưới








Bước 7: Kết xuất kết quả ra AutoCAD


-Vào menu Tệp tin -> Xuất ra định dạng khác




89 nhận xét:

  1. BẠN NÀO CẦN PHẦN MỀM NÀY THÌ NHẮN TIN QUA GMAIL NHÉ, KHÔNG NHẬN XÉT TRÊN BLOG NHÉ. CÁM ƠN !
    gmail : Softvietcrack1@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào anh. anh cho e xin bộ crack sumac .
      DC của e: khanhkhiem198@gmail.com

      Xóa
    2. Chào anh. anh cho e xin bộ crack sumac .
      DC của e: khanhkhiem198@gmail.com

      Xóa
    3. anh cho em bộ crack và cài phần mềm này nhé, theo địa chỉ hienkhuaquang@yahoo.com

      Xóa
    4. Anh cho em xin bộ crack và cài phần mềm này nhé. em xin cảm ơn. địa chỉ: abccuonga1@gmail.com

      Xóa
    5. bạn cho mình xin bộ crack va cai phan mem sumac nhe.Minh cam on truoc: nguyent2.199@gmail.com

      Xóa
    6. Anh cho em xin bộ crack và cài phần mềm này nhé. em xin cảm ơn. địa chỉ: thaobk_1979@yahoo.com

      Xóa
    7. cho mình xin một bộ nhé. đang cần gấp quá
      nguyennhungtung@gmail.com

      Xóa
    8. cho mình xin phần mềm sumac này với> Email là: haletonypy@gmail.com. Cám ơn bạn

      Xóa
  2. gửi cho mình phần mềm sumac crack với: gmail:duynguyentan2202@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. anh oi.anh cho em xin bo cai dc khong a.em dang rat can a.cam on anh nhiu...

    Trả lờiXóa
  4. Cho mình xin bộ cài và crack với,
    email: nongdinhanhcb@gmail.com
    cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình xin bộ cài và crack với
    Email: chutienthanh1510@gmail.com
    Cảm ơn bạn nhiều !!!

    Trả lờiXóa
  6. Cho em xin bộ cài và crack với, em đang rất cần.
    Email: hai56xd8@gmail.com
    Em cảm ơn anh rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  7. Cho em xin bộ cài và crack với, em đang rất cần.
    Em cảm ơn anh rất nhiều!
    email: nguyenminhkhoicda@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Chào anh. anh cho e xin bộ crack sumac
    DC của em : hoanglecd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. cho mình xin crack sumac với ĐC mail: duckcs1501@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. cho mình xin crack sumac với ĐC mail: hungnguyen86.ks@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. cho mình xin cái bản crack với? mình đang đinh mua nhưng chưa thử xem tn? ksphamtientai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. cho mình xin bản crack sumac với, địa chỉ mail: toansh521984@gmail.com , thanks

    Trả lờiXóa
  13. anh cho em bộ crack và cài phần mềm này nhé, theo địa chỉ minhtan.utc2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. cho mình xin file crack với, thanks
    trung2601@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Cho mình xin bản full + crack với. Cảm ơn mọi người nhiều
    Truongnhanduc.sh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. cho em xin với ad ơi: congthanhdinh90@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. cho minh xin bản crack voi bm: trungecd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. cho mình xin bản crack với bạn quocbao081987@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Cho minh xi crack bạn nhé mình có việc cần quá. Cảm ơn bạn Vietwaco15@gmail.com

    Trả lờiXóa
  21. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  22. cho mình xin crack nhé. Cảm ơn tác giả nhiều ạ! thanhnguyen.wru@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. BAN CHO MINH XIN 1 FILE CRACK PHAN MEM NAY NHE, THANK BAN NHIEU
    MAIL CUA MINH: MANHHUYNHXD@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  24. Cho mình xin crack với, cần lắm lắm luôn bạn.chờ từ 2012 xuất bản tới nay.
    thinhvipro@gmail.com
    Bạn nào nhận đc crack của admin thì shear cho a e kỹ sư xài với !!

    Trả lờiXóa
  25. cho mình xin phần mềm SUMAC với. TKS bạn! Mail mình: nguyennang1984@gmail.com

    Trả lờiXóa
  26. Bác cho em xin với!
    Duymanhkta49@gmail.com

    Trả lờiXóa
  27. cho mình xin phần mềm SUMAC với. TKS bạn! Mail mình: nguyentruongtb1989
    @gmail.com

    Trả lờiXóa
  28. Cho mình xin bản crack nhé: tunghp78@gmail.com
    Cảm ơn tác giả nhiều!

    Trả lờiXóa
  29. Cho mình xin bản crack nhé: minhtoan.bk08@gmail.com
    Cảm ơn tác giả nhiều!

    Trả lờiXóa
  30. cho mình xin một bản crack được không. thanks
    hungkvabhtt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  31. Cho mình xin bản full + crack với. Cảm ơn mọi người nhiều
    nguyenthedong99@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. anh cho em xin bản crac và cài đặt với : nguyenhungxd99@gmail.com. em cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
  33. Xin hỏi giá bản crack này bao nhiêu vậy add? mail atuan.xdcd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. anh cho em xin bản crac và cài đặt với : manhvudhqb@gmail.com. em cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
  35. anh cho em xin bản crac và cài đặt với : manhvudhqb@gmail.com. em cảm ơn anh

    Trả lờiXóa
  36. Hi,
    mình đang dùng bản dùng thử của phần mềm này.
    add có thể gửi mình bản crack ko, mail của mình: tanvinhxd@gmail.com
    many thanks.

    Trả lờiXóa
  37. Ad cho mình xin file crack của phần mềm Sumac 3.1 vào mail này nhé: ksphamquangduc@gmail.com. Thank Ad!

    Trả lờiXóa
  38. Nếu có thể ad
    cho mình xin file crack của phần mềm Sumac vào mail này nhé: dangthinhgt@gmail.com. Thank Ad!

    Trả lờiXóa
  39. cho mình xin file crack của phần mềm sumac3.1 vào mail này nhé:giaptruonghai@gmail.com.thanks

    Trả lờiXóa
  40. Bạn cho mình xin file crack của phần mềm sumac3.1 vào mail này nhé:hoangtunghvth@gmail.com.Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  41. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  42. Bạn cho mình xin file crack của phần mềm sumac3.1 và hướng dẫn sử dụng phần mềm vào mail này nhé:caovien07x3bkdn@gmail.com.Cám ơn bạn nhiều.

    Trả lờiXóa
  43. Bạn cho mình xin file crack của phần mềm sumac3.1 vào mail này nhé:mrdung33@gmail.com Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  44. Bạn cho mình xin file crack của phần mềm sumac3.1 vào mail này nhé:mrdung33@gmail.com Cám ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  45. cho em xin phần mềm : huutam12a2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  46. cho mình xin bản crack với. mail mình: thaichianh87@gmail.com

    Trả lờiXóa
  47. Cho mình xin bản full + crack với. Cảm ơn mọi người nhiều
    trandinhnhanpc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  48. Cho e xin bản full crack với.dc mail.doantuyenqng1984@gmail.com

    Trả lờiXóa
  49. Cho e xin bản full crack với.dc mail.doantuyenqng1984@gmail.com

    Trả lờiXóa
  50. CHO EM XIN BO CRACK VOI A!
    EM XIN CAM ON
    MAIL: KYHAO15XH1@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  51. cho minh xin file crack của phần mềm sumac3.1 gui vao mail. tcuongkstn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  52. Ad cho mình xin bản cài full + crack dc không? Xin cảm ơn
    Email: truongnguyentsc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  53. cho em xin bộ cài + crack đươc không anh. tcuongkstn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  54. Cho mình xin bộ cài +trâm được không anh?

    Trả lờiXóa
  55. Chào anh cho em xin bản crack sumac được không? Em cảm ơn anh nhiều nhiều
    Mail em: datviethoa.cao70@gmail.com

    Trả lờiXóa
  56. Cho mình xin bản crack đ/c email: vulong2012@gmail.com

    Trả lờiXóa
  57. cho em xin địa bản full crack vào đ/c email này nhé vedepthanthai@gmail.com

    Trả lờiXóa
  58. Cho mình xin bản crack với. Thanhhaisurvey@gmail.com

    Trả lờiXóa
  59. Chào anh cho em xin bản crack sumac được không? Em cảm ơn anh nhiều nhiều
    Mail em: tvxddong@gmail.com

    Trả lờiXóa
  60. Chào anh! Cho em xin bản crack sumac được không anh? Mail em là: vuvantinh250185@gmail.com

    Trả lờiXóa
  61. cho mình xin bản Crack mumac với nhé! Thanks nhiều! Mail: Northern.searsurvey@gmail.com

    Trả lờiXóa
  62. Cho minhg xin bản Crack Mumac với nhé. cảm ơn nhiều email của mình: tuanhanoi2011@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  63. Cho minhg xin bản Crack Mumac với nhé. cảm ơn nhiều email của mình: tuanhanoi2011@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  64. Cho mình xin với nhé. Cảm ơn bạn. trbang.eng.rab@gmail.com

    Trả lờiXóa
  65. Cho mình xin với nhé. Cảm ơn bạn. trbang.eng.rab@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. Cho mình xin với bạn nhé. Cảm ơn bạn. Mail mình là: trbang.eng.rab@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  67. Cho mình xin với bạn nhé. Cảm ơn bạn. Mail mình là: trbang.eng.rab@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  68. Cho mình xin với bạn nhé. Cảm ơn bạn. Mail mình là: trbang.eng.rab@gmail.com.

    Trả lờiXóa
  69. Cho mình xin crack với. mail mình: quang.nguyen86.hh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  70. mình xin crack với. khanhvu789@gmail.com

    Trả lờiXóa
  71. mình xin crack nha vulong2012@gmail.com

    Trả lờiXóa
  72. cho mình xin crack với mail haigiangtl83@gmail.com

    Trả lờiXóa
  73. Chào anh cho em xin bản crack sumac được không? Em cảm ơn anh nhiều nhiều
    Mail em: ks.hoangnhan@gmail.com

    Trả lờiXóa
  74. cho mình xin bản crack phần mềm SUMAC được không bạn?

    Trả lờiXóa
  75. cho mình xin bản crack phần mềm SUMAC được không bạn? mail của mình vihacokb@gmail.com. Hoặc hướng dẫn mình cách mua bản quyền với ạ

    Trả lờiXóa
  76. cho mình xin file crack của phần mềm Sumac 3.1 vào mail Thangngoc82@gmail.com

    Trả lờiXóa
  77. Cho mình xin bộ cài crack sumac với ạ theo địa chỉ manhtruongks3@gmail.com

    Trả lờiXóa
  78. cho e xin file crack qua mail tieuneymar1996@gmail.com. e cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  79. cho e xin file crack qua mail phuoctho.npt@gmail.com. e cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  80. Cho mình xin bộ cài crack sumac với ạ theo địa chỉ dotanduyvinh@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1