Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Crack Phần mềm quản lý Ga - Nước khoáng ( T.V) !


Sử dụng Serial, patch để đăng ký bản quyền
Phần mềm quản lý hoạt động của các cơ sở bán GAS, nước khoáng, các cơ sở có quản lý khách hàng. Với tính năng hiện đầy đủ thị thông tin khi khách hàng gọi điện đến, kết hợp với tính năng quản lý công nợ, xuất nhập kho, quản lý thu chi, chế độ báo cáo đầy đủ, chi tiếp và phán ảnh đầy đủ quy trình nghiệp vụ bán hàng.

Tặng ngay 01 thiết bị nhận diện số điện thoại khi khách hàng mua 01 bộ sản phẩm, cùng với chế độ bảo hành ưu đãi, nâng cấp miễn phí, hỗ trợ tích hợp danh bạ điện thoại cố định tỉnh Nghệ An.

13 nhận xét:

  1. BFEBFBFF0001067A
    Bạn ơi cho mình xin mã kích hoạt cho key này với

    Trả lờiXóa
  2. Gửi lại vào mail angeldead@gmail.com giùm với nhé

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi cho mình xin file Phần mềm quản lý Ga - Nước khoáng ( T.V) với, email: nuocuongqueanh@gmail.com. Chân thành cám ơn ạ

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình xin serial, path pm quản lý cafe , phamanh204@gmail.com

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình xin serial, path pm quản lý cafe , phamanh204@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. Minh muốn serial và path pm quan ly cafe phamanh104@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. Chào bạn
    Bạn cho mình xin serial & path Phần mềm quản lý Ga - Nước khoáng ( T.V) ! nha .
    dang.hoaibao@yahoo.com
    Cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  9. AD cho mình xin Phần mềm quản lý Ga - Nước khoáng ( T.V) ! nhé. Gmail: k4t3n0l4v3@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1