Danh sách Blog của Tôi

Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Crack Phần mềm quản lý quán cafe ( T.V) !

Download bộ cài đặt  :  


+ Sử dụng serial, patch để đăng ký bản quyền
TVSCF - Phần mềm quản lý sử dụng cho các Quán Bar, Cafe, nhà hàng với đặc trưng quản lý nổi bật là quản lý dịch vụ theo bàn, theo khu vực, theo thời gian và theo đối tượng. TVSCF với giao diện trực quan, thân thiện giúp cho người quản lý dễ dàng trong việc phục vụ món, chuyển đổi bàn, chuyên đổi khu vực và tính tiền dịch vụ :
-  Quản lý dịch vụ chi tiết (số lượng, giá cả, khuyến mãi…) đến từng bàn, phòng, khu vực

-  Quản lý thời gian sử dụng dịch vụ của từng bàn, phòng, khu vực
-  Quản lý giá cả theo thời điểm được cung cấp (ngày, đêm, ngày lễ, ngày thường)
-  Công tác tách, nhập, chuyển phòng, chuyển bàn linh hoạt
-  Quản lý lượng hàng hoá bán ra và kinh phí thu về tương ứng chi tiết tới từng nhân viên, từng ca trực.
-  Quản lý chính xác lượng hàng tồn kho, lượng hàng hoá đã cung ứng trong ngày
-  Quản lý thu – chi tiền mặt, Chấm công nhân viên
-  Tự động sao lưu dữ liệu mỗi lần khởi động chương trình
-  Truy cập và quản lý từ xa qua Internet
-  Quản lý và điều hành trên điện thoại di động




Các module và chức năng chính của phần mềm bao gồm:

+ Chức năng quản lý


- Quản lý công tác phục vụ khách hàng với giao diện trực quan
- Quản lý hóa đơn dịch vụ đã phục vụ khách hàng theo từng bàn
- Quản lý phiếu thu, phiếu chi trực tiếp và gián tiếp
- Quản lý công tác nhập hàng
- Quản lý khách hàng VIP với chế độ phục vụ đặc biệt về vị trí và giá cả
- Quản lý hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng
- Quản lý việc tương tác với bếp - khu chế biến 
- Quản lý giao dịch bằng máy tính bảng, Smartphone

- Quản lý điều hành từ xa

+ Hệ thống báo cáo

- Báo cáo hiện trạng khách hàng - Báo cáo nhanh số lượng bàn đang sử dụng và dịch vụ chi tiết của từng bàn.
- Báo cáo nhập - xuất hàng hóa
- Báo cáo nhập hàng tổng hợp và chi tiết
- Báo cáo hàng hóa đã bán trong ngày
- Báo cáo tiền bán hàng trong ngày
- Báo cáo Thu - Chi tiền mặt
- Báo cáo việc sửa hóa đơn nhập hàng - Quản lý và giám sát việc thay đổi, cập nhật hóa đơn nhập hàng của người dùng
- Báo cáo việc sửa hóa đơn dịch vụ - Quản lý và giám sát việc thay đổi, cập nhật hóa đơn dịch vụ của người dùng

+ Hệ thống danh mục

- Quản lý danh mục nhóm hàng hóa
- Quản lý danh mục hàng hóa
- Quản lý danh mục nguyên liệu
- Quản lý danh mục đơn vị tính
- Quản ly danh mục kho hàng
- Quản lý danh mục nhân viên
- Quản lý danh mục khu vực
- Quản lý danh mục bàn

+  Quản trị hệ thống

- Quản lý công tác đăng nhập vào phần mềm
- Quản lý tài khoản người dùng
- Quản lý nhóm tài khoản, phần quyền sử dụng
- Chấm công nhân viên
- Quản lý Cơ sở dư liệu, sao lưu tự động, phục hồi khi có sự cố
  MỘT SỐ THIẾT BỊ CÓ LIÊN QUAN

  + Máy vi tính (Bắt buộc phải có)

  + Máy tính bảng (tùy chọn)

  + Máy in (Laser hoặc máy in hóa đơn)


  THÔNG BÁO GIÁ SẢN PHẨM
  Phần mềm Quản lý Cafe bản Full
  - Không giới hạn tính năng
  - Giá : 5.000.000 đ

  Phần mềm Quản lý quán Cafe A
  - Không hạn chế số bàn quản lý
  - Không bao gồm các tính năng VIP
  - Giá : 3.000.000 đ

  Phần mềm Quản lý quán Cafe B
  - Số bàn quản lý tối đa 20
  - Không bao gồm các tính năng VIP
  - Giá : 2.000.000 đ

  Phần mềm Quản lý quán Cafe C
  - Số bàn quản lý tối đa 10
  - Không bao gồm các tính năng VIP
  - Giá : 1.000.000 đ

68 nhận xét:

  1. AD CHO MÌNH PATH OR SERIAL ĐƯỢC KHÔNG? CẢM ƠN BÀN TRƯỚC RẤT NHIỀU
    EMAIL: LINHKINH@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin Serial, patch với. Cảm ơn bạn nhiều
    Email: manhtienphumy@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Cho mình xin Serial, patch với. Cảm ơn bạn nhiều.
    Email: longb1400767@student.ctu.edu.vn

    Trả lờiXóa
  4. cho minh xin serial, patch nhe... Cam on ban nhieu
    Email: donganh2605@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. cho minh xin serial, patchnhe phungngoc.it@gmail.com
    thanks

    Trả lờiXóa
  6. cho minh xin serial , path phamanh204@gmail.com

    Trả lờiXóa
  7. cho mình xin serial với bạn, cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  8. cho mình xin serial với bạn, cảm ơn bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  9. ad co the cho minh xin serial va path hoac share cho ba con dung chung duoc khong? email: hoaitinit@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. cho mình xin serial & pacth ad nhé mail: trungkienkx1991@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. cho minh xin Serial và Path vơi: ax_nino@yahoo.com. thanks bạn nhiều

    Trả lờiXóa
  12. add cho mình xin crack của pm cà phê này với: bqnam_it@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  13. cho minh xin crack của phần mềm này với bạn
    email monh la tranvanbon2009@gmail.com
    cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  14. Anh Add cho minh xin crack của phần mềm này
    Email: nguyenly3009@gmail.com

    Cảm ơn Add nhiều !

    Trả lờiXóa
  15. Admin cho mình xin serial và path phần mềm này . thanks admin nhiều
    Email: nguyenanhlongan01@Gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. Ad cho mình xin serial va patch nhe. Thanks!
    Email: chian81@gmail.com

    Trả lờiXóa
  17. cho mình xin crack : duongtrongphu@gmail.com

    Trả lờiXóa
  18. Ad cho mình xin serial va patch nhe. Thanks!
    Email: doanquan.ag@gmail.com

    Trả lờiXóa
  19. Ad cho mình xin serial va patch nhe. Thanks!
    Email: doanquan.ag@gmail.com

    Trả lờiXóa
  20. Cảm ơn AD trước!
    Ad cho mình xin serial va patch nhe. Email: lyvanhung.javi@gmail.com
    Thanks!

    Trả lờiXóa
  21. giúp mình mã đăng ký này với 287175504
    email:dat.fonepad@gmail.com .
    Cảm ơn admin

    Trả lờiXóa
  22. Cảm ơn AD trước!
    Ad cho mình xin serial va patch nhe. Email:baonamgvtd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Cảm ơn AD trước!
    Ad cho mình xin serial va patch nhe. Email:baonamgvtd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  24. Ad cho mình xin serial va patch nhe. Email: phuccgc@gmail.com
    Mình cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  25. Admin có thể gửi cho mình xin Serial và Patch được không, Nếu được thì xin gửi vào papaitran@gmail.com giùm , chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  26. Thanks ad, cho mình xin serial và patch nhé danghoangxuan@yahoo.com ạ

    Trả lờiXóa
  27. Bạn cho mình xin serial vào email dangk47cc@gmail.com Cảm ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  28. Tks ad, Cho em xin key và patch cho bản 32bit vào mail namptscdn@gmail.com nha.

    Trả lờiXóa
  29. thank ad, cho mình xin key và patch cho bản 32 với 64 bit nhé.
    mail mình là daonguyenvt96@gmail.com
    thank ad nhiều

    Trả lờiXóa
  30. Ad cho mình xin serial va patch nhe. Email: baonamgvtd@gmail.com
    Mình cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  31. Ad cho mình xin serial va patch nhe. Email: baonamgvtd@gmail.com
    Mình cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  32. Ad cho mình xin serial va patch nhe. Email: trinhnguyendzu@gmail.com
    Mình cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  33. Ad cho minh xin key nhe, email: quyzco@gmail.com

    Trả lờiXóa
  34. Ad cho mình xin serial va patch với ạ.
    Email: anthonydanh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  35. cho mình xin serial và patch với admin. Email:changhuho@gmail.com

    Trả lờiXóa
  36. Ad cho mình xin serial va patch nhe. Email: leduchuy94@gmail.com

    Trả lờiXóa
  37. ad cho mình xin serial và patch nhé. Email: hillvn2002@gmail.com

    Trả lờiXóa
  38. Ad cho mình xin key với, hoahiep.nguyen@gmail.com. Cảm ơn Add. đang cần để bán cafe cóc

    Trả lờiXóa
  39. ad cho minh key voi : likevil@outlook.com

    Trả lờiXóa
  40. minh xin 1 key nhe! ngocvv@gmail.com

    Trả lờiXóa
  41. mình xin 1 key nhé mrphaj@gmail.com. Thanks

    Trả lờiXóa
  42. bạn cho mình xin key nhé
    hakaishin26071995@gmail.com

    Trả lờiXóa
  43. bạn cho mình xin key nhé . phamtheduyet.stda@gmail.com

    Trả lờiXóa
  44. cho minh xin serial va patch với ad nhé. nguyentrongquy81193@gmail.com
    cảm ơn ad

    Trả lờiXóa
  45. cho mình xin crack và patch của bản 64bit nhé bạn.
    mail: phantsv33@gamail.com

    Trả lờiXóa
  46. cho mình xin key với patch với : email: likevil@outlook.com

    Trả lờiXóa
  47. cho mình xin key với patch với : email: likevil@outlook.com

    Trả lờiXóa
  48. cho mình xin key với patch nhé : email longthe2011@gmail.com
    cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  49. cho mình xin key với patch nhé : mrsonktv@gmail.com
    cảm ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  50. Mình mới mở quán. Ad cho mình xin key với nhé: itquangnam@gmail.com
    Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  51. mình đang tập viết chtr, cho mình xin key với patch nhé, adv.fortune@gmail.com , cám ơn nhiều

    Trả lờiXóa
  52. minh moi mo quan cafe ad cho minh xin series va patch : golnicepro1987@gmail.com

    Trả lờiXóa
  53. minh moi mo quan cafe ad cho minh xin series va patch nhe:hoangminhquan05061990@gmail.com

    Trả lờiXóa
  54. Cho minh xin Serial với. thanks! Ad
    Quan.qud@gmail.com

    Trả lờiXóa
  55. Cho minh serial va patch voi Ad: dewisiu91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  56. Cho mình xin serial với ad. tks trước
    tidusno2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  57. cho mình xin path với bạn ơi
    nhanthe2020@gmail.com

    Trả lờiXóa
  58. cho mình xin path với bạn ơi
    phovannamcntt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  59. cho mình xin path với bạn ơi
    Huuphuongnto@gmail.com

    Trả lờiXóa
  60. Cho mình xin serial, path với ad. thanks trước
    buianhtron@gmail.com

    Trả lờiXóa
  61. cho minh xin serial, path voi duoc ko admin. co gi thi lien he kedochanhbmt@gmail.com nhe

    Trả lờiXóa
  62. Ad Cho mình xin serial, path với ah. thanks
    quatrungtron@gmail.com

    Trả lờiXóa
  63. ad cho mình xin serial và path với. cảm ơn ad
    dangvantoan212@gmail.com

    Trả lờiXóa
  64. Ad cho minh xin serial,path .cam on!

    Trả lờiXóa
  65. Cho minh xin patch, serial
    netquangthinh@gmail.com

    Trả lờiXóa
  66. Cho mình xin serial Thanks
    nhatranhpk@gmail.com

    Trả lờiXóa
  67. AD cho mình xin thuốc với. Thanks AD
    phuongau07@gmail.com

    Trả lờiXóa
  68. cho tôi xin thuốc với. Email của tôi phamhaiduong3003@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1