Danh sách Blog của Tôi

Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Crack phần mềm PBC - tính toán sức chịu tải của cọc !

PBC là phần mềm tính toán sức chịu tải của cọc, với tính năng khai báo số liệu đơn giản nhanh gọn, xuất kết quả ra file excel phục vụ thuyết minh tính toán.
Download :    https://www.fshare.vn/file/VM8Z1V2DGTK4
PBC xác định sức chịu tải theo đất nền và theo vật liệu cho các loại cọc sau:

  • Cọc ép
  • Cọc khoan nhồi
  • Cọc Barret các loại tiết diện: chữ I, chữ T, chữ H
PBC xác định sức chịu tải theo đất nền theo các công thức sau:
  • ông thức Nhật bản trong tiêu chuẩn TCVN 205-1998 (cọc ép, cọc khoan nhồi, cọc Barret)
  • Công thức Nhật bản có hiệu chỉnh
  • Công thức theo tiêu chuẩn TCVN 195-1997 (cọc khoan nhồi, cọc Barret)
  • Công thức theo tiêu chuẩn TCVN 195-1997 có hiệu chỉnh
  • Công thức xác định sức chịu tải theo chỉ tiêu Cơ lý – tiêu chuẩn 205-1998 (cọc ép).
Các hình ảnh về phần mềm:







39 nhận xét:

  1. Sao nó vẫn bắt nhập code vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. phần mềm bản quyền phải nhập key chứ bạn

      Xóa
    2. phần mềm bản quyền phải nhập key chứ bạn

      Xóa
  2. cho mình xin key, thanks!
    ntlong53@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. CHO E XIN KEY
    v.trung91@gmail.com
    THANK NHIU

    Trả lờiXóa
  4. cho em xin code nhe
    tantrung.bkdn@gmail.com
    cam on nhieu

    Trả lờiXóa
  5. Cho mình xin key này manhmt@live.com

    Trả lờiXóa
  6. CHO MINH XIN KEY TRUONGXA140691@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  7. CHO MINH XIN KEY TRUONGXA140691@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  8. cho xin key với bạn huynhvanquy91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. cho xin key với bạn huynhvanquy91@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. cho xin key với bạn minhmux03a1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  11. co key minh xin cungsonxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  12. CHO MINH XIN KEY VOI ADMIN, XUANTRUONG1009@GMAIL.COM

    Trả lờiXóa
  13. AD cho mình xin key vào email: vietthanhdinh2008@gmail.com được không? Cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  14. cho mình xin key với. thanhdangkien8285@gmail.com
    thank

    Trả lờiXóa
  15. cho em xin key truongthanh948@gmail.com

    Trả lờiXóa
  16. cho mình xin key với: tranhuyendhxd50xd4@gmail.com
    thank you:

    Trả lờiXóa
  17. Anh cho Em xin key với ngoctuksxd@gmail.com
    Cảm ơn Anh nhiều.

    Trả lờiXóa
  18. Anh cho Em xin key với ngoctuksxd@gmail.com
    Cảm ơn Anh nhiều.

    Trả lờiXóa
  19. cho em xin ma code.nghiaxdbk@yahoo.com.vn
    CAN ON ANH NHIEU.

    Trả lờiXóa
  20. cho mình xin code whynot_4m@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  21. cho mình xin key: trannguyenan92.tn@gmail.com

    Trả lờiXóa
  22. cho e xin key vơi a ơi nktrongnuce@gmail.om .sinh viên làm đồ án nghèo k đủ 500k để mua a à

    Trả lờiXóa
  23. cho e xin key vơi a ơi nktrongnuce@gmail.om .sinh viên làm đồ án nghèo k đủ 500k để mua a à

    Trả lờiXóa
  24. AD cho mình xin key vào email: tuvanvay52@gmail.com được không? Cảm ơn rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  25. nếu được bạn cho mình xin key vào email vuthanhtuan25@gmail.com.Mình xin chân thành cảm ơn

    Trả lờiXóa
  26. cho mình xin key vào mail dohin1992@gmail.com nhé, thank bạn trước!

    Trả lờiXóa
  27. cho mình xin key vào mail future125@gmail.com nhé, thank

    Trả lờiXóa
  28. cho em xin key vào mail tranduc2211@gmail.com, em xin cảm ơn ạ

    Trả lờiXóa
  29. Cho e xin key với: ldmt1311@gmail.com
    Tks ad.

    Trả lờiXóa
  30. Cho mình xin key với cảm ơn thienthan_codon30@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  31. cho mình xin key với bạn, trangiacc@gmail.com

    Trả lờiXóa
  32. Cho mình xin cây với.
    Cuongbeewy@gmail.com
    Tks

    Trả lờiXóa
  33. cho em xin cách crack với ạ. mail: trungnguyenbk248@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1