Danh sách Blog của Tôi

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Crack Phần mềm HotroAcad 3.1 !

Phần mềm HotroAcad 3.1 full tự động thiết kế vẽ kết cấu móng, cột, dầm, sàn,..thống kê thép, san nền..........
Bộ cài đặt full   :    https://www.fshare.vn/file/HZBCEQ9RR9QO
File đăng ký sử dụng : 
Hướng dẫn sử dụng :     https://www.fshare.vn/file/UE453Q7IPO34
Video hướng dẫn : https://www.youtube.com/watch?v=AP2EiFQdjIs&feature=youtu.be
HotroAcad v3.1 cung cấp cho kỹ sư kết cấu bộ công cụ hỗ trợ thiết kế khá hoàn thiện. Chỉ bằng một vài thao tác xác lập đơn giản, HotroAcad v3.1 đã có thể cung cấp cho các kỹ sư kết cấu các bản vẽ kỹ thuật đẹp cuối cùng của các cấu kiện, đúng chuẩn đường nét: móng, cột, dầm, sàn... và bản thống kê thép một cách nhanh chóng và chính xác theo đúng các tiêu chuẩn hiện hành đang được áp dụng ở Việt nam.





11 nhận xét:

  1. File crack sao ko thấy vậy bạn?Cho mình xin nhé: hunter.ksxd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin key nhé:
    Mã máy của mình là: BFEBFBFF000306A9

    Trả lờiXóa
  3. Bạn ơi cho mình xin key với mail của mình : vuthanhtungkiengiang@gmail.com
    mình xin cảm ơn trước nhé

    Trả lờiXóa
  4. cho e xin key đi a .Email: nguyenhuan.tmt@gmail.com

    Trả lờiXóa
  5. cho em xin mã sử dụng mã máy BFEBFBFF000806E9, thanks,
    gửi qua meil taib1408953@student.edu.vn

    Trả lờiXóa
  6. cho em xin mã sử dụng mã máy BFEBFBFF000806E9, thanks,
    gửi qua meil taib1408953@student.edu.vn

    Trả lờiXóa
  7. DỊCH VỤ CRACK PHẦN MỀM. AI CẦN LIÊN HỆ QUA GMAIL: nhom0201@gmail.com

    Trả lờiXóa
  8. bạn cho xin crack ngnam4@gmail.com

    Trả lờiXóa

Chat
1